Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว หนุ่มไทย ร่วมฆ่าหั่นศพ ชาวญี่ปุ่น

Featured Image
รวบแล้ว หนุ่มไทย ร่วมฆ่าหั่นศพ ชาวญี่ปุ่น พื้นที่นนทบุรี อ้างแค่ขับรถให้ชาวญี่ปุ่นอีก 2 คนที่ก่อเหตุ

 

 

 

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ คดีพบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกหั่นและทิ้งตามจุดต่างๆ ในพื้นที่ จ.นนทบุรี และพบว่า ข้อมือข้างขวา และมีรอยสักที่ ต่อมา เจ้าหน้าที่ ก็พบอุปกรณ์ต้องสงสัยว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี เช่น มีด เลื่อยไฟฟ้า ขวาน ใส่ถุงดำทิ้งในคลองบ้านกล้วย ซอยบ่อตกปลาลุงลี ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง

 

เจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจสอบเบื้องต้น ระบุว่า กะโหลกดังกล่าว มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนเข้าที่ศีรษะข้างซ้ายทะลุออกด้านขวา ในลักษณะถูกจ่อยิงขณะกำลังนั่งขับรถอยู่โดยไม่ทันรู้ตัว ฟันหน้าด้านบนและด้านล่างหลอ ฟันกรามถูกอุดมาหลายซี่ ซึ่งจะนำไปตรวจสอบเปรียบเทียบประวัติการทำฟัน นอกจากนี้ยังมีเส้นผมของผู้ตายติดอยู่กับกะโหลกด้วย และเมื่อตรวจสอบกระดูกลำคอ พบว่า ถูกตัดด้วยของมีคม เป็นลักษณะรอยตัดตรง ไม่มีรอยหยัก คาดว่าน่าจะใช้เลื่อยไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ตัด

 

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 , ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จับกุมนายเกมส์ (เสื้อสีเทา) อายุ 34 ปี ผู้ที่ทำหน้าที่ขับรถให้กับคนร้ายชาวญี่ปุ่น 2 คน ไปก่อเหตุฆ่าชายชาวญี่ปุ่น ที่โกดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางบัวทอง ก่อนจะหั่นศพเป็นชิ้นๆ นำชิ้นส่วนยัดใส่ถุงดำ ไปแยกทิ้งตามจุดต่างๆ

 

หลังจับกุม เจ้าหน้าที่นำตัวนายเกมส์ ไปค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยนายเกมส์รับสารภาพว่า ทำหน้าที่เป็นคนขับรถ พาชายชาวญี่ปุ่น 3 คน ไปที่โกดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางบัวทอง โดยผู้ตายนั่งข้างคนขับ ชาวญี่ปุ่นอีก 2 คน นั่งด้านหลัง เมื่อไปถึงจุดหมาย ชาย 2 คนที่นั่งด้านหลัง ไล่ตนให้ลงจากรถ ตนจึงเดินไปสูบบุหรี่ กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จากนั้น ชาย 2 คน หั่นศพผู้ตาย และนำชิ้นส่วนศพขึ้นรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว แล้วสั่งให้ตนขับรถพาไปทิ้งศพตามจุดต่างๆ โดยชายชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 คน นั่งรถไปทิ้งศพด้วย

 

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่า รถที่ใช้ในการก่อเหตุ มีทั้งหมด 3 คัน โดยรถที่ใช้ขนศพ เป็นรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว คันที่ชาวบ้านไปพบว่า ถูกจอดทิ้งไว้ข้างทาง ริมคลองบ้านกล้วย จุดที่พบเลื่อยไฟฟ้า โดยรถคันนี้ถูกจอดทิ้งไว้นานนับเดือนและมีคราบเลือดเปื้อนที่ประตู ซึ่งผู้ครอบครองเดิมเป็นหญิงสาว แต่ยกรถให้แฟนเก่าไปหลังจากเลิกกัน หนุ่มแฟนเก่าที่ได้รถไป ให้ปากคำกับตำรวจ ว่าเอารถไปจำนำแถวบางแค แต่ขาดส่ง แล้วหลุดจำนำไปนานแล้ว

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวชายชาวญี่ปุ่นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน โดยประสานเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจตรวจคนเข้าเมือง ร่วมตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าน่าจะยังอยู่ในประเทศไทย ส่วนนายเกมส์ หลังจากเมื่อคืนนี้ถูกนำตัวไปค้นหาหลักฐาน ก็นำตัวกลับมาสอบปากคำต่อที่ตำรวจภูธรภาค 1

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube