Home
|
อาชญากรรม

รอง สว.จราจร สน.บางเขน ถูกแท็กซี่พุ่งชน เสียชีวิต

Featured Image

 

 

เศร้า! รอง สว.จราจร สน.บางเขน ถูกแท็กซี่พุ่งชน เสียชีวิต ขณะปฏิบัติหน้าที่ หน้าอู่รถเมล์บางเขน -ผู้บังคับบัญชา สั่งดูแลสิทธิ์ให้ครอบครัวเต็มที่

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 28 เม.ย.2567 ร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี รองสารวัตร(จร.) สน.บางเขน อำนวยความสะดวกการจราจร บริเวณหน้าอู่บางเขน ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ในการจัดงานเดินวิ่งการกุศล วิทยาลัยราขภัฏพระนคร

 

ขณะนั้น รถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง มีนายวราบุตร์ อายุ 43 ปี ได้ขับมาพุ่งชนร.ต.ต.อัสดา ร่างลอยกระเด็นกระแทกพื้นถนนหมดสติ มีแผลแตกยาวที่ศีรษะ 6 เซนติเมตร กู้ชีพเอราวัณ จุดจอดลาดยาว เข้าปฐมพยาบาลทำซีพีอาร์ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งรพ.ภูมิพลฯ ผ่าตัดรักษา ต่อมาจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายได้ 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

 

ต่อมามีรายงานว่า ร.ต.ต.อัสดา เสียชีวิตแล้วหลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลภูมิพล ทั้งนี้ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน ได้สั่งการให้ตรวจสอบสิทธิข้าราชการทุกรายการ, ประสานเรื่องสิทธิสวัสดิการต่าง ๆ ให้ครบ

 

ประสานญาติเรื่องการจัดทำพิธีกรรมทางศาสนา และสิทธิต่าง ๆ ให้ครบถ้วน และจัดเตรียมคำสั่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องให้เรียบร้อย เพื่อให้ข้าราชการราย ร.ต.ต.อัสดา และครอบครัวได้รับสิทธิต่าง ๆ พึงมีพึงได้โดยครบถ้วนต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube