Home
|
อาชญากรรม

“อัจฉริยะ” ร้องเอาผิดสามี – ภรรยา ดาราดังโฆษณาอาหารเสริมเกินจริง

Featured Image
“อัจฉริยะ” ร้องเอาผิด สามี – ภรรยา ดาราชื่อดัง โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง อ้างกินแล้วน้ำหนักลด 15 กก. ภายใน 2 เดือน เตรียมแฉหลักฐานเด็ด ที่น้ำหนักลดเพราะไปฉีดสลายไขมันไม่ได้กินอาหารเสริมตัวเอง

 

 

วันนี้ (30 เม.ย 67) เวลา 10.00 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมาที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษดารา 2 สามีภรรยาชื่อดัง โฆษณาอาหารเสริมโอ้อวดเกินจริง จากกรณี ที่มีประเด็นที่มีดาราสาวไปตัดกระเพาะ แล้วมาขายอาหารเสริมลดความอ้วน บอกว่าที่ตนผอมเนื่องจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ตนกิน ทำให้คนหลงเชื่อเป็นจำนวนมาก

 

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า อาหารเสริมดังกล่าวตนเห็น 2 สามีภรรยาชื่อดังโฆษณาผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า ถ้ากินแล้วสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 15 กิโลกรัม ภายในระยะเวลาแค่ 2 เดือน ซึ่งตัวสามีได้มีการโพสต์ภาพ พร้อมกับอ้างว่าตนกินไปแค่ 1 เดือน ตอนนี้น้ำหนักลดลงไปแล้ว 7 กิโลกรัม

 

ตนจึงทดลองสั่งซื้อมากิน พบว่าหลังจากกินไปแล้วประมาณ 4-5 วัน ตนนอนไม่หลับ ใจสั่น และจากการอ่านวัตถุดิบของผลิตภัณฑ์ก็พบว่า ส่วนประกอบมีแต่ผลไม้เช่น สารสกัตจากกีวี่ , ใยอาหารจากข้าวโอ๊ต , กระเจี๊ยบ , มะขามป้อม , ผงสับปะรด , สาหร่ายสีน้ำตาล ซึ่งไม่สามารถใช้ลดน้ำหนักได้จริงตามที่กล่าวอ้าง โดยวันนี้ตนได้นำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดังกล่าวมาให้ บก.ปคบ. ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีสารอื่นปนเปื้อนด้วยหรือไม่ ถ้าหากพบว่ามีจริงก็อาจจะเข้าข่ายฉ้อโกงประชาชน

 

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ยังบอกอีกว่า ถ้าหาก 2 สามีภรรยาชื่อดังมีโอกาสได้ดูข่าวนี้อยู่ ตนก็ขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว และสาเหตุที่คุณน้ำหนักลดเพราะคุณไปฉีดสลายไขมันที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ไม่ได้น้ำหนักลดเพราะกินผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของตัวเอง ซึ่งตนมีหลักฐานมัดแน่น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube