Home
|
อาชญากรรม

แม่เด็กวัย 19 สารภาพ ฆ่าลูก ยัดทิชชู่ปาก-จมูก

Featured Image

 

 

 

แม่เด็กวัย 19 สารภาพ ฆ่าลูก ยัดทิชชู่ปาก-จมูก จนเสียชีวิตคาห้องน้ำร้านอาหาร อ้างกลัวแฟนหนุ่มรู้

 

 

วันนี้ (6 พ.ค. 67) ความคืบหน้าล่าสุดกรณีพบศพเด็กทารกถูกทิชชู่ยัดปากและจมูกเสียชีวิตคาห้องน้ำร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในซอยกรุงเทพกรีฑา 8 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ ซึ่งภายหลังการเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวแม่เด็ก คือ น.ส.น้ำผึ้ง (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี สัญชาติลาว มาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นั้น

 

เวลา 10.15 น. ตำรวจ สน.ประเวศ ได้ควบคุมตัว น.ส.น้ำผึ้ง ออกมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งในระหว่างการควบคุมตัวนั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่าข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและสอบถามถึงมูลเหตุจูงใจในการใช้ทิชชู่ยัดปากและจมูกเด็ก แต่ น.ส.น้ำผึ้ง ไม่ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน ในขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้สังเกตเห็นว่า บริเวณชายเสื้อด้านหลังตรงกับตำแหน่งสะโพก มีร่องรอยคราบเลือดปรากฏอยู่ที่เสื้อของผู้ต้องหา

 

ด้านพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ในวันนี้จะนำตัวผู้ต้องหาคือ น.ส.น้ำผึ้ง มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนในคดีอย่างละเอียด หลังจากที่เมื่อคืนนี้ได้ควบคุมตัวแม่เด็กมาได้และได้มีการสอบปากคำเบื้องต้นไปแล้ว

 

ทั้งนี้ น.ส.น้ำผึ้ง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่าเด็กหลุดออกมาเองระหว่างเข้าห้องน้ำ ซึ่งเด็กทารกยังมีสัญญาณชีพมีการขยับแขนขาและส่งเสียงร้อง แต่ด้วยความที่แฟนหนุ่มมาเคาะเรียก ตนเลยตกใจและกลัวว่าแฟนหนุ่มจะรู้ว่าตัวเองมีลูก เลยนำทิชชู่มายัดปากและจมูกและวางไว้ในถังขยะก่อนจะกลับบ้านไป ซึ่งจะต้องมีการสอบประเด็นเพิ่มว่า สาเหตุที่ใช้ทิชชู่ยัดปากและจมูกเด็กน้อยนั้นเป็นเพราะอะไร

 

อย่างไรก็ตาม น.ส.น้ำผึ้งปฏิเสธที่จะทำแผลประกอบคำรับสารภาพ ในขณะเดียวกัน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตามตัวแฟนหนุ่มของผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้แล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube