Home
|
อาชญากรรม

รวบคู่รัก คาด่านตรวจ ขนยาบ้า 3700 เม็ด

Featured Image
ตำรวจทางหลวง ร่วมกับหลายหน่วยงาน รวบคู่รักวัยรุ่นสร้างตัว คาด่านตรวจฯ หลังลอบขนยาบ้ากว่า 3,700 เม็ด

 

 

 

วันนี้ (11 พ.ค67)กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุมนายอาณัติฯ หรือโบ้ อายุ 22 ปี และ น.ส.พรทิพย์ ฯ หรือฟิล์ม อายุ 21 ปี ความผิดฐาน “ร่วมกันจำหน่ายโดยการมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยเป็นการกระทำเพื่อการค้า เป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจาย ในกลุ่มประชาชน และมีผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป”

 

 

พร้อมตรวจยึดของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) กว่า 3,700 เม็ด โดย จับกุม บริเวณจุดตรวจร่วมสามแยกทองผาภูมิ – สังขละบุรี หมู่1 ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

 

 

 

พฤติการณ์ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ทำการสืบสวนหาข่าวการลักลอบขนยาเสพติด จากการสืบสวนทราบว่ามีการลักลอบขนยาเสพติดโดยใช้ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ HONDA รุ่น CIVIC สีขาว ทะเบียนกาญจนบุรี และจากการตรวจสอบระบบกล้อง License Plate พบว่า ยังพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวได้ขับเข้าพื้นที่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี

 

 

จึงเฝ้าติดตามและเฝ้าสังเกตรถยนต์คันดังกล่าว ก่อนจะได้ทราบข้อมูลว่ารถคันดังกล่าวได้ออกจากพื้นที่ อ.สังขละบุรี มุ่งหน้า อ.ทองผาภูมิ จึงร่วมกันสกัดกั้นบริเวณจุดตรวจร่วมสามแยกทองผาภูมิ กระทั่งได้พบรถยนต์เก๋งคันกล่าว ขับเข้ามาบริเวณจุดตรวจ จึงได้ทำการตรวจค้น

 

 

 

จากการสอบถาม ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การว่า ก่อนหน้านี้เพียง 2 วัน พวกตนได้รับการติดต่อจาก ชายจำชื่อไม่ได้ ระบุว่าให้มารับยาบ้าแต่สถานที่จะนัดหมายอีกครั้ง ซึ่งก่อนจะเดินทางไปรับยาบ้านั้น นายอาณัติฯ ผู้ต้องหาที่1 ได้ขับรถยนต์ เข้ามาในพื้นที่ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี และไปรับ น.ส.พรทิพย์ฯ (ภรรยา) ผู้ต้องหาอีกรายในพื้นที่อ.ทองผาภูมิ

 

 

 

เพื่อไปท่องเที่ยว ก่อนที่จะเดินทางกลับ โดยอ้างว่าระหว่างนั้นชายเจ้าของยาบ้าคนดังกล่าว ได้ทักหานายอาณัติฯ มาทางแอปพลิเคชันไลน์ ให้มารับยาบ้า แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจค้นและจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกจับกุมพร้อมตรวจยึดรถยนต์ของกลาง นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube