Home
|
อาชญากรรม

อดีตนางงาม ร้องเพจสายไหม แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

Featured Image
อดีตนางงาม ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย และไม่รับผิดชอบค่าเลี้ยงดูลูก

 

 

 

น.ส.เพชรปวีณ์ หิรัญกุลชัชวาล อดีต Mrs. Thailand globe 2022 เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย และไม่รับผิดชอบค่าเลี้ยงดูลูก

 

 

น.ส.เพชรปรีณ์ เปิดเผยว่า เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา ได้คบหากับชายคนหนึ่งจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันเนื่องจาก ครอบครัวฝ่ายชายไม่ยินยอม และหลังจากคลอดลูก ฝ่ายชายก็ขาดการติดต่อไม่ได้ส่งเสียค่าเลี้ยงดูใดๆ ทำให้ต้องรับผิดชอบค่าให้จ่ายเองทั้งหมด

 

 

กระทั้งปี 2565 ฝ่ายชายได้ติดต่อมาขอพบหน้าลูก ทำให้ครอบครัวกลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง แต่เมื่อมีการพูดคุยให้ฝ่ายชายไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อนำผลตรวจมาใช้เป็นหลักฐานในการจดทะเบียนรับรองบุตรให้ถูกต้องตามกฎหมาย ตัวเองกลับถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย 5 ครั้ง จึงเข้าไปแจ้งความ ในข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ปิงจังหวัดเชียงใหม่

 

 

ด้าน น.ส.ณัชชามณฑ์ ณัฏฐะพิชาญ์ ทนายความประจำเพจสายไหมต้องรอดเปิดเผยว่า แนวทางการเรียกร้องเพื่อขอให้มีการตรวจดีเอ็นเอเพื่อนำหลักฐานมาทำเอกสารรับรองบุตรนั้นปัจจุบันคดีอยู่ในชั้นศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ซึ่งทางผู้เสียหาย ได้ยื่นคำร้องขอให้มีการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้ว ซึ่งขณะนี้ศาลอยู่ระหว่างระบุว่าจะเรียกตรวจพิจารณาดีเอ็นเอบุคคลใดบ้างและ มีคำสั่งให้บุคคลนั้นไปดำเนินการตามขั้นตอน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube