Home
|
อาชญากรรม

ตร.ทางหลวง เปิด สถานีใหม่จ.ตาก ดูแลปชช.รับเดินทาง

Featured Image
ตร.ทางหลวง เปิด สถานีใหม่ ส.ทล.1 กก.5 จ.ตาก พร้อมดูแลประชาชน ทุกการเดินทาง

 

 

พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี รอง ผบก.ทล. พร้อมด้วย พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม รอง ผบก.ทล. พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น รอง ผบก.ป.ปฎิบัติราชการ บก.ทล.พร้อมด้วย พ.ต.อ.สาธิต สมานภาพ ผกก.5 บก.ทล.และข้าราชการตำรวจในสังกัด ได้ร่วมพิธีเปิดอาคารที่ทำการ ส.ทล.1 กก.5 บก.ทล. โดยมี พ.ต.ท.พิชญา ทวิชศรี สว.ส.ทล.1 กก.5 บก.ทล. พร้อม ข้าราชการตำรวจ ส.ทล.1 กก.5 บก.ทล. ให้การต้อนรับ สถานีตำรวจทางหลวง 1 สังกัด กองกำกับการ 5 ที่ อ.เมือง จ.ตาก เพื่อทำการดูแลเส้นทางถนนหลวงสายหลัก ในการเดินทาง ทั้ง พื้นที่ ประเทศไทย รวมทั้ง มุ่งหน้าไปยัง ประเทศเพื่อนบ้าน

 

โดยข้าราชการในสังกัดหลายนาย ได้ สักการะ พระนิรันตราย และเดินทางไปสักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินฯ ซึ่งเป็นที่ เคารพบูชาของข้าราชการตำรวจ เพื่อความเป็นศิริมงคล ของกลุ่ม ข้าราชการในสังกัดเตรียมพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ ให้การดูแลประชาชน

 

พ.ต.อ.สาธิต สมานภาพ ผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เผยว่า พื้นที่ รับผิดชอบของกองกำกับการ 5 ดูแลถึง 13 จังหวัด ซึ่ง สถานีทางหลวง 1 กองกำกับการ 5 ดูแล เส้นทางหลัก ใน จังหวัดตาก ซึ่งเป็น พื้นที่สำคัญ ในการเดินทางไปยังประเทศเพื่อนบ้าน จึงต้องมีความรับผิดชอบ ป้องกันอุบัติเหตุ ตลอดจนปัญหาอาชญากรรม ทางท้องถนน หรือ กลุ่มประชาชนที่เดินทาง เข้า – ออก

 

อย่างไรก็ตาม เจตจำนงของตำรวจทางหลวง คือ การดูแลความปลอดภัยบนท้องถนน ของประชาชน ดังนั้น ขอให้ประชาอุ่นใจ และ เชื่อมั่น ตลอดการเดินทาง “ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube