Home
|
อาชญากรรม

“มายด์”ลุ้นอัยการนัด21พ.ค.ฟังคดีชุมนุม24ก.ย.

Featured Image
อัยการนัด “มายด์” และแกนนำราษฎร ฟังคำสั่งคดี ม.112 ชุมนุมแยกเกียกกาย ในวันที่ 21 พ.ค. นี้ – ด้าน “ฟอร์ด” ไม่มาตามนัด ตร.จ่อออกหมายจับ

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางโพ นัดแนวร่วมราษฎร เพื่อส่งตัวพร้อมสำนวนคดีและความเห็นสั่งฟ้อง ในความผิดฐานมาตรา 112 และความผิดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง กรณีชุมนุมหน้ารัฐสภา บริเวณแยกเกียกกาย เมื่อเดือนกันยายน 2563

โดยมี นางสาวภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือ มายด์, นางสาวจุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ หรือ อั๋ว, นายชนินทร์ วงษ์ศรี หรือบอล และนายเกียรติชัย ตั้งภรพรรณ หรือ บิ๊ก ได้มาตามนัดของพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางโพ เพื่อส่งตัวพร้อมสำนวนคดีและความเห็นสั่งฟ้องต่ออัยการ ในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 และมาตรา 215 และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฯ กรณีร่วมชุมนุมที่บริเวณแยกเกียกกาย เมื่อวันที่ 24 กันยายน2563

แกนนำราษฎร

ต่อมาอัยการได้นัดฟังคำสั่งความเห็นทางคดีในวันที่ 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. นายทัตเทพ เรืองประไพกิจเสรี หรือ ฟอร์ด แกนนำเยาวชนปลดแอก หนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาอีกคนในคดีนี้ ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวต่ออัยการตามนัด อัยการจึงมีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนและทนายความ เร่งติดตามตัวนายทัตเทพ มาส่งอัยการโดยเร็ว ซึ่งพนักงานสอบสวน สน.บางโพ เตรียมยื่นขออำนาจศาลออกหมายจับนายทัพเทพ หรือ ฟอร์ด ภายในสัปดาห์หน้าต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวรายงานว่า นายทัตเทพ เรืองประไพกิจเสรี หรือ ฟอร์ด ได้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้วจึงไม่ได้เดินทางมาในวันนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube