Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กแจ๊ส” ถือฤกษ์ใช้สิทธิเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมฯ

Featured Image

 

 

 

“บิ๊กแจ๊ส” ถือฤกษ์ 08.29 น. ใช้สิทธิเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี เผยหลับไม่ค่อยดี หมาหอนทั้งคืน ยันมั่นใจ กระแสแรงกว่าครั้งก่อน

 

 

 

 

วันนี้(30 มิ.ย. 67) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เดินทางมายังที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ภายในซอยรังสิต-ปทุมธานีซอย 8 เพื่อใช้สิทธิเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี

 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า เมื่อคืนหลับไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เนื่องจากสุนัขแถวบ้านคงจะกินอะไรผิดซ้ำแดงพากันหอนตลอดทั้งคืน ซึ่งวันนี้รู้สบายๆ และไม่ขอพูดเรื่องการเมืองจะดีกว่าเดี๋ยวจะมองว่าตนหาเสียง

 

โดยหลังจากใช้สิทธิเสร็จตนจะไปอยู่ที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งที่มูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง เพื่อรอผลการเลือกตั้ง และปกติมาเลือกตั้งตนก็มักจะกำหนดเวลาบ้าง วันนี้คือ 08.29 น. อย่างไรก็ตามวันนี้ตนได้บอกให้ สจ. ที่อยู่ในทีมไม่ให้นำคนรวมตัวกัน เพื่อให้กำลังใจ มีก็เพียงแต่เพื่อนฝูงเท่านั้นที่เดินทางมา

 

ทั้งนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวต่ออีกว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาตนไม่มั่นใจ เพราะกระแสไม่แรงเท่าครั้งนี้ แต่ครั้งนี้รู้สึกมั่นใจ แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนอย่าไปคาดเดาล่วงหน้า ซึ่งวันนี้ไม่มีฝนตกถือเป็นนิมิตหมายที่ดี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube