Home
|
อาชญากรรม

เลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี คึกคัก!

Featured Image

 

 

 

 

คึกคัก เลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี หน่วยที่ 12-17 ภายใน รร.ชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร ปชช.แห่ใช้สิทธิ คาดรู้ผลไม่เป็นทางการ 4 ทุ่ม

 

 

 

วันนี้ (30 มิ.ย. 67) บรรยากาศการเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี ที่หน่วยเลือกตั้ง 12-17 ต.ประชาธิปัตย์ เทศบาลนครรังสิต อ.ธัญบุรี ภายใน รร.ชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร เป็นไปอย่างคึกคัก พบประชาชนเดินทางเข้ามาใช้สิทธิกันเป็นจํานวนมาก ขณะเดียวกันที่หน่วยเลือกตั้งที่ 18 ภายในศาลารวมใจไต่ฮงกง พบประชาชนทยอยเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง

 

โดยที่โรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 6 หน่วย ประกอบด้วยหน่วยที่ 12-17 จากการตรวจสอบพบประชาชนมีสิทธิเลือกตั้งทั้ง 6 หน่วยรวมกันอยู่ที่ 3,434 คน ซึ่งการเลือกตั้งในวันนี้เป็นการเลือกเฉพาะ นายก อบจ. บัตรใบเดียว ไม่มีการเลือกสมาชิกสภา อบจ. สําหรับหน่วยเลือกตั้งมีทั้งหมด 1,437 หน่วย ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งรวมทั้งสิ้น 949,415 คน

 

ด้าน นายป้องปราการ โสธรเทวาพิทักษ์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ตั้งเป้าว่าจะมีประชาชนเดินทางออกมาใช้สิทธิประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ ส่วนผลคาดว่าจะได้ทราบอย่างไม่เป็นทางการเวลา 22.00 น.

 

สําหรับผู้สมัครมี 4 คน ได้แก่ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครหมายเลข 1 นายอธิวัฒน์  สอนเนย ผู้สมัครหมายเลข 2 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครหมายเลข 3 และนายนพดล ลัดดาแย้ม ผู้สมัครหมายเลข 4

 

โดยคู่แข่งสําคัญในศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.ปทุมธานี คือ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครหมายเลข 1 ที่ได้รับการสนับสนุนจากพรรคเพื่อไทย และ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครหมายเลข 3 อดีตนายก อบจ.ปทุมธานี คนล่าสุด ที่ประกาศลาออกจากตําแหน่งและลงเลือกตั้งใหม่อีกครั้งด้วยเหตุผลที่ว่าหากยังอยู่ต่อจนครบวาระจะช่วยประชาชนไม่ได้ เพราะช่วง 6 เดือนก่อนเลือกตั้งต้องอยู่ในกติกา เบิกจ่ายไม่ได้ ขณะที่มีงานใหญ่รออยู่ทั้งเรื่องแก้ปัญหาน้ำท่วม และฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube