Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กต่อ” ยังไม่ฟันธง ลาออกราชการก่อนเกษียณ ย้ำเป็นเรื่องอนาคต

Featured Image
“บิ๊กต่อ” ปัดขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ระบุ ลาออกจากราชการก่อนเกษียณให้เป็นเรื่องอนาคต แจง ป.ป.ช.ตามขั้นตอน ปมซุกบ้านที่อังกฤษ

 

 

 

วันนี้ ( 3 ก.ค. 67 ) เวลา 11.00 น. ที่กองบังคับการปราบปราม (กองปราบ) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร ให้สัมภาษณ์ประเด็นที่มีมติ 12:0 ให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ออกจากราชการไว้ก่อนนั้น โดยพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ระบุว่า เป็นเรื่องของการประชุม ตนขอไม่ออกความคิดเห็น เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่มีกระแสข่าวว่าพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ อาจจะลาออกจากราชการก่อนเกษียณนั้น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ระบุว่า แค่พูดกันไปแต่ยังไม่ได้มีอะไรเราก็ทำงานเต็มที่ทำหน้าที่ให้มันดีแค่นั้นเองหมดหน้าที่เราก็ไป ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ได้อย่างสบายใจ ให้มันเป็นเรื่องของอนาคต

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามอีกว่าไม่มีการเซ็นยกเลิกคำสั่ง ในประเด็นของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ใช่หรือไม่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ระบุว่า อย่าไปพูดเรื่องนั้น เราต้องทำงานไม่ได้มีปัญหาอะไร สำนักงานตำรวจแห่งชาติทุกคนก็ร่วมกันทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ได้เห็นเอกสาร ที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยื่นให้ยกเลิกคำสั่งเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน หรือไม่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ระบุว่า ตนไม่เห็นคำสั่ง อย่าถามเลย ตนกับพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ไม่ได้มีความขัดแย้งอะไรกัน ตนไม่เคยคิด เราอยู่กันแบบพี่น้องขออย่าให้เป็นประเด็นดีกว่า

 

 

ทั้งนี้พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้ระบุถึงกรณีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ฟ้องว่า ก็ไปตามกระบวนการที่ทำ ไม่มีอะไรต้องหนักใจเรา กระบวนการยุติธรรมอยู่ก็ว่าไปตามกฏหมาย ส่วนในประเด็นที่ทางป.ป.ช. ชี้มูลความผิดในเรื่องของบ้านตนนั้น ตนมีการชี้แจงไปแล้ว ไม่ได้มีความหนักใจอะไร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube