Home
|
อาชญากรรม

“ปู มัณฑนา” ลั่น! ดําเนินคดีกลับ “ลูกหมี”

Featured Image
“ปู มัณฑนา” ยันคืนเงิน “ลูกหมี” พร้อมดําเนินคดีกลับ “หมิ่นประมาทฯ”

 

 

วันนี้(4 ก.ค. 67) ปู มัณฑนา หิมะทองคำ พร้อมด้วย นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ และ ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช เดินทางมายัง สน.ทองหล่อ เพื่อเข้าไกล่เกลี่ยกับทาง ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี กรณีเช็คเงินสด 2 ล้านบาท พร้อมแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ทนายประมาณ กล่าวว่า การที่คุณปูออกมาพูดวันนี้เพื่อต้องการอธิบายความจริงทั้งหมด หลังฟัง “ลูกหมี” ออกมาพูดเรียกดราม่านานกว่า 20 วัน ซึ่งเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงและสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับทางคุณปูและคุณหาญส์รวมถึงลูกๆและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก

 

 

โดยมีหลักฐานเป็นสเตรทเม้นท์ แชทการพูดคุยในไลน์ และการเรียกเก็บดอกเบี้ยสูงถึง 1,200 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ซึ่งยอดการยืมเงินรวมทั้งสิ้น 4,057,700 คืนแล้ว 2,640,498 บาท คงเหลืออยู่ 1,417,201 บาท ซึ่งคุณปูยืนยันว่าจะคืนทั้งหมด แต่อยากถามกลับไปว่าในส่วนของความเสียหายที่เกิดขึ้นกับครอบครัวทาง “ลูกหมี” จะรับผิดชอบอย่างไร

 

ด้าน นายภักดีหาญส์ สามีของคุณปู ระบุว่า คนเรามีหนี้ต้องใช้อยู่แล้ว เพียงแต่วงเงินหนี้จํานวน 2 ล้านที่ระบุไว้นั้นมันไม่ถูกต้องตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามเรื่องนี้สามารถพูดคุยไกล่เกลี่ยกันได้ หากไม่ได้ก็ค่อยว่ากัน ส่วนเหตุผลที่ขอเลื่อนเนื่องจากยังไม่พร้อม ส่วนตัวก็เพิ่งทราบเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังทราบก็ได้ทําการแต่งตั้งบริษัท ยู ซัมมิท กรุ๊ป ขึ้นมาเพื่อให้ดูแลเรื่องเงินทั้งหมด

 

 

ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นสิ่งที่ตนโกธรมากที่สุดคือลูกถูกเพื่อนตะโกนในวันงานจบการศึกษาว่า “เฮ้ย เสื้อแดงแม่จ่ายเงินยัง” และกระทบต่อชื่อเสียงวงศ์ตระกูล ทั้งนี้ตนจะดําเนินการไล่ฟ้องกับทุกคนที่เกี่ยวข้องในการทําให้เสื่อมเสียชื่อเสียงในข้อหา “หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา” ขอให้เตรียมเงินเอาไว้ให้ดี

 

ขณะที่ “ปู มัณฑณ” ยืนยันว่า ไม่เคยห่างหายการพูดคุยกับลูกหมี ส่วนเรื่องเช็คเด้งนั้น ฝั่งลูกหมี เป็นคนบอกเองว่า ขอเช็คไปค้ำประกันเพื่อความสบายใจ ซึ่งไม่ว่าลูกหมีจะขอให้ทำอะไรหรือเซ็นอะไร แม้แต่เป็นลายเซ็นในกระดาษเปล่าทั้งที่ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าจะเขียนเนื้อหาอะไรลงไปบ้าง ส่วนเรื่องการหยิบยืมเงินไปนั้นยืมไปจริงแต่เป็นการหยิบยืมเพื่อไปลงทุนให้กับลูกหมี

 

 

เพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีงานจึงช่วยหารายได้ โดยนําเงินไปลงทุนขายกระเป๋าและทุกครั้งที่ขายได้จะนำกำไรส่งให้ตลอด แต่ปรากฏว่าเพียงแค่เช็คมีปัญหาครั้งเดียวกลับมาแจ้งความดําเนินคดี ทั้งนี้ “ปู มัณฑนา” กล่าวฝากไปถึง “ลูกหมี” ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทํากับปูกับลูกและครอบครัว จะดําเนินคดีให้ถึงที่สุด เวรกรรมมีจริง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube