Home
|
อาชญากรรม

จับยาเสพติดตัวใหม่! “แฮปปี้วอเทอร์” ชนิดนํ้ากว่า 200 ขวด

Featured Image

 

 

“บิ๊กต่าย” นําตํารวจ 191 แถลงผลจับกุมยาเสพติด ยึดยาบ้ากว่า 1.3 ล้านเม็ด พร้อมแฮปปี้วอเทอร์ชนิดนํ้าและผง

 

 

วันนี้(5 ก.ค. 67) พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ รอง ผบช. และ พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. ร่วมแถลงผลการจับกุมยาเสพ พร้อมตรวจยึดของกลางรายหลายการ

 

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตํารวจ 191 มีการจับกุมยาเสพติดพร้อมผู้ต้องหาเป็นจํานวนมาก โดยการจับกุมในครั้งนี้ เป็นการขยายผลจากการจับกุมผู้ต้องหาเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยเจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์รับยาเสพติดมาจากอีกที่หนึ่งมาเก็บซุกซ่อนไว้ภายในบ้านพักย่านลาดปลาเค้า แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงวางกําลังเฝ้าติดตาม กระทั้งเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม เวลาประมาณ 19.00 น. พบผู้ต้องหา 2 คน ขับรถต้องสัยมาจอดที่บ้านหลังดังกล่าวและมีการนําถุงกระสอบขนออกจากรถ เพื่อนําไปเก็บภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ 191 จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ซึ่งภายในรถพบยาบ้าจํานวน 80,000 เม็ด จากนั้นตรวจสอบเพิ่มเติมภายในบ้านพบยาบ้าอีกกว่า 1.2 ล้านเม็ด รวมทั้งสิ้น 1,306,000 เม็ด นอกจากนี้ยังพบแฮปปี้วอเทอร์ชนิดผง 100 ซอง และชนิดนํ้า 201 ขวด

 

จากการตรวจสอบแฮปปี้วอเทอร์ชนิดนํ้า พบมีส่วนผสมของเมทแอมเฟตามีน ซึ่งถือเป็นยาเสพติดชนิดใหม่ที่จับกุมได้ โดยทางผู้ต้องหายอมรับว่ารับยาเสพติดทั้งหมดมาจากอีกจังหวัดเพื่อกระจายต่อไปยังสถานบันเทิง โดยขายในราคาละ 2,000 บาทต่อขวด ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การที่เป็นประโยชน์ จึงตรวจยึดของกลางทั้งหมดพร้อมรถยนต์ไว้ตรวจสอบ

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะทําการขยายผลและติดตามจับกุมผู้ต้องรายสําคัญอีก 1 ราย ที่อยู่ระหว่างการหลบหนีเพื่อดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube