Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มซิ่งรถหนีตํารวจ สุดท้ายเจอยาบ้า 120 เม็ด

Featured Image

 

 

 

ตร.ทางหลวง ไล่ตามรถตู้ทึบซึ่งหลบหนี ตรวจเจอยาบ้า 120 เม็ด ยอมรับซื้อมาเพื่อเสพ

 

 

 

 

พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิชาติ เรนชนะ ผกก.3 บก.ทล.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนําโดย ร.ต.อ.ภิเชศ นาเมืองรักษ์ รอง สว.ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล. ร่วมกันจับกุม นายศรายุทธ์ฯ อายุ 40 ปี

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชุดจับกุมออกตรวจป้องกันและปราบปราบการกระทำความผิดทางอาญาและ พ.ร.บ.ที่มีโทษทางอาญา ในเขตรับผิดชอบทางหลวงหมายเลข 3138 จนมาถึงระหว่าง กม.14 – 15 มุ่งหน้าอำเภอบ้านค่าย ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

 

พบรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล ยี่ห้อนิสสัน สีส้ม จอดอยู่บริเวณไหล่ทางด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้จอดรถด้านหลังรถคันดังกล่าว เพื่อจะสอบถามว่ารถคันดังกล่าวมีปัญหาอุปสรรคอย่างใดหรือไม่ แต่ทันใดนั้นเองผู้ขับขี่ได้ขับรถออกไปในทันที โดยมีลักษณะมีพิรุธ น่าสงสัย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ขับรถติดตาม และทำการหยุดรถคันดังกล่าว เพื่อทำการตรวจสอบ

 

จากการตรวจสอบพบนายศรายุทธ์ อายุ 40 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ โดยมีลักษณะคล้ายคนมึนเมา พูดจาวกวนไปมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้สอบถามนายศรายุทธ์ฯ จนให้การยอมรับว่าตนเองเสพยาบ้ามา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงขอตรวจค้นภายในรถ พบยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงซิปพลาสติกสีน้ำเงินจำนวน 1 ถุง ภายในมียาบ้าบรรจุอยู่จำนวน 120 เม็ด

 

โดยนายศรายุทธ์ ยอมรับว่าของกลางยาเสพติดดังกล่าวเป็นของตนเองจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดเป็นของกลาง และได้เชิญตัวนายศรายุทธ์ มาเพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดเบื้องต้น ซึ่งผลปรากฎว่าเป็นบวก จากนั้นส่งตรวจเพื่อยืนยันผลที่โรงพยาบาลบ้านบึง โดยผลการตรวจจากทางโรงพยาบาลบ้านบึง ให้ผลเป็นบวก จึงแจ้งข้อกล่าวหา “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)

 

โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย และเป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย” จากนั้นคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองกิ่ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การยอมรับสาภภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมระบุว่ายาบ้าทั้งหมดซื้อมาเพื่อเสพ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube