Home
|
อาชญากรรม

“คิวพี” เครียด! ควงพ่อ-เจ้าของเจ็ตสกี เข้าให้ปากคําเพิ่ม

Featured Image

 

 

“คิวพี” พร้อมพ่อและลุงเจ้าของเจ็ตสกี เข้าให้ปากคําเจ้าท่าสมุทรปราการเพิ่มเติม ปมชนเรือหางยาวข้ามฟากกลางแม่นํ้าเจ้าพระยามีผู้เสียชีวิต 2 ราย

 

วันนี้(19 ส.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชินดนัยหรือคิวพี อายุ 21 ปี นักแสดงหนุ่มชื่อดังเดินทางมายังสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาสมุทรปราการ พร้อมพ่อและเจ้าของเรือเจ็ตสกี เพื่อพูดคุยและให้ข้อมูลเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา กรณีที่นักแสดงหนุ่มขี่เจ็ตสกีพุ่งชนเรือหางยาวข้ามฟากขนาดเล็ก กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณคุ้งน้ำพระประแดง จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจมสูญหายในน้ำ 2 ราย

 

โดยระหว่างที่นักแสดงหนุ่มเดินทางเพื่อจะเข้าให้ข้อมูลนั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามเข้าไปพูดคุยสอบถามข้อเท็จจริงว่า อยากที่จะต้องการขอโทษอะไรกับครอบครัวผู้เสียชีวิตหรือไม่ รวมทั้งสภาพจิตใจ หรืออยากจะกล่าวอะไรถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่านักแสดงหนุ่ม ได้แต่ก้มหน้าไม่ตอบคำถามใดๆ เช่นเดียวกับพ่อและลุงที่ปิดปากเงียบไม่พูดอะไร ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะเดินทางขึ้นไปยังห้องสอบสวน ชั้น 2 โดยมี นายฉัตรชัย เวชสาร ผอ.สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาสมุทรปราการ และเจ้าพนักงานร่วมทำการสอบสวน

 

ทั้งนี้จากการสังเกตบว่า นายชินดนัย และพ่อ อยู่ในสภาพที่เคร่งเครียด ซึ่งมีบาจังหวะที่พ่อกุมมือลูกชายเอาไว้เหมือนให้กำลังใจ ส่วนลุงที่เป็นเจ้าของเจ็ตสกีทางเจ้าพนักงานได้แยกไปสอบสวนอีกห้องหนึ่ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube