Home
|
อาชญากรรม

ตร.นัดหมอเก๊ฝากขังศาล เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อหา

Featured Image

 

 

ตำรวจนัดหมอเก๊ลอบเปิดคลินิกย่านเพชรบุรีฝากขังศาลวันนี้ หลังเจ้าตัว ขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนด้วยหลักทรัพย์ 50,000 บาท เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ชายอายุ 55 ปี

 

 

 

 

 

ซึ่งลักลอบเปิดคลินิกโดยไม่ได้รับอนุญาต ย่านถนนเพชรบุรี เบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยทางตำรวจจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุคนนี้ ในข้อหา เป็นบุคคลประกอบอาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.วิชาชีพเวชกรรม พ.ศ.2525 ก่อนหนึ่งข้อหาและกำลังอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลเพิ่มเติมว่ามีการกระทำความผิดอื่นด้วยหรือไม่

 

 

 

 

 

โดยหลังสอบปากคำแล้วเสร็จจะนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพญาไทสอบปากคำเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมาย สำหรับผู้ต้องหาคนนี้พบมีประวัติอาชญากร โดยเมื่อปี พ.ศ. 2552 ได้ทำแท้งให้ หญิงคนหนึ่งจนถูกจับกุมในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ด้าน พ.ต.อ.วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผกก.สน.พญาไท

 

 

 

 

เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำ ญาติผู้ต้องหาได้ขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนด้วยหลักทรัพย์ 50,000 บาท  ซึ่งพนักงานสอบสวน อนุญาตให้ประกันพร้อมปล่อยตัวชั่วคราว และได้นัดฝากขังผู้ต้องหาที่ศาลแขวงดุสิต วันนี้ช่วง 10.00 น. ส่วนกรณีที่ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี มาโดยตลอดนั้น เบื้องต้นทางตำรวจไม่ได้รู้สึกกังวลเพราะอัตราโทษดังกล่าวไม่รุนแรง ซึ่งขณะนี้ยังดำเนินคดีอยู่เพียง 1 ข้อหา สำหรับประเด็นเรื่องการทำแท้งเถื่อนต้องให้กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นผู้ดำเนินการสืบสวนขยายผล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube