Home
|
อาชญากรรม

สาวตกใจ คนร่วงจากสะพานพระราม 4 ตกใส่หน้ารถ

Featured Image
สาวตกใจ!!! ขับรถเข้าคิวรอรับบัตรจอด มีคนตกจากสะพานพระราม4 ใส่กระโปรงหน้ารถอาการสาหัส

 

 

วันนี้ (12 ก.ย.67) น.ส. ณภัทร อายุ 23 ปี ได้เดินทางมาพบเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ว่า เมื่อเวลาประมาน 10.20 น. ที่ ทางเข้าที่จอดรถหน้าวัดบ่อ น.ส. ณภัทร ได้ขับขี่รถยนต์เพื่อจะเข้าไปที่จอดรถ ในขณะรอรถข้างหน้ารับบัตรจอดรถ ก็ได้มีบุคคล หล่นร่วงลงมาจากสะพานพระราม4 ใส่กระโประหน้ารถยนต์ Honda 7 ที่นั่ง ซึ่งเป็นรถของตนเอง น.ส. ณภัทร เอง เธอจึงเข้ามาแจ้งความไว้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของตนเอง

 

น.ส. ณภัทร เล่าว่า ที่เกิดเหตุคือทางเข้าที่จอดรถหน้าวัดบ่อ ซึ่งตอนเกิดเหตุตนขับรถไปจะจอดรถใต้สะพาน เพื่อที่ตนจะไปซื้อของในตลาด ในขณะที่รอรถข้างหน้ากำลังรับบัตรจอดรถ ก็ได้มีคนตกลงมาจากสะพานพระราม4 ใส่กระโปรงหน้ารถของตนเองเสียงดัง

 

 

ตอนแรกตนนึกว่าชนแบริเออร์ พอผ่านไปสักพักมีวิน จยย. วิ่งมาบอกว่าตนชนคนให้ตนเบรกรถ ตนก็เลยถอยรถออกมานิดนึ่งและเข้าเกียร์ P ไว้ เปิดกระจกไปบอก วิน จยย.ไปว่าตนไม่ได้ชนคน แต่เป็นคนที่ตกลงมาหน้ารถของเธอเอง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ช่วงที่คนดังกล่าวตกลงมา เพื่อเป็นหลักฐานว่าเธอไม่ได้ขับรถชนใคร ตนตกใจมากเพราะกลัวว่า คนที่ตกลงมาจะเป็นอะไรไปมากกว่านี้

 

 

อย่างไรก็ดี พลเมืองดีได้ช่วยกันนำคนเจ็บ ไปส่งโรงพยาบาลและอาการยังสาหัส

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube