Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจทางหลวง ตั้งจุดตรวจ จับรถขนแรงงานต่างด้าว

Featured Image

 

 

 

ตำรวจ ตรวจ พบรถบรรทุกแรงงานต่างด้าว ตรวจสอบไม่มีเอกสารประจำตัว ที่อนุญาตให้เข้ามาในราชอาณาจักรอย่างถูกต้อง

 

 

 

 

วันนี้ (18 ก.ย 67) กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) จับกุม นาย Tun สัญชาติเมียนมา อายุ 34 ปี ฐานความผิด ซ่อนเร้นหรือช่วยเหลือด้วยประการใดๆ แก่บุคคลต่างด้าวที่เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรโดยผิดกฎหมายเพื่อให้คนต่างด้าวนั้นพ้นจากการจับกุม และเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักรโดยผิดกฎหมายพฤติการณ์ในการจับกุม สถานที่จับกุม ทล.4 กม.378+500 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

สืบเนื่องจากได้มีกวดขันวินัยจราจรและกวดขันจับกุมความผิดเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าว และทำการตั้งจุดตรวจบนถนนหลวงหมายเลข กม.378+500 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จว.ประจวบคีรีขันธ์ ต่อมา พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา เข้ามายังจุดตรวจเพื่อมุ่งหน้าลงใต้ไปยัง อ.บางสะพานน้อย มี นาย Tun สัญชาติเมียนมา สื่อสารภาษาไทยได้เล็กน้อย แสดงตนเป็นผู้ขับขี่

 

และมีบุคคลลักษณะคล้ายบุคคลต่างด้าวเพศชาย จำนวน 7 คน มี 1.นาย Ye zaw Shtike 2.นาย Thein 3.นาย Khimg 4.นาย Nay 5.นาย Ye 6.นาย Toon 7.นาย Aun ซึ่งบุคคลทั้ง 7 ไม่มีเอกสารหลักฐานอนุญาตให้เข้ามาในราชอาณาจักรอย่างถูกต้อง

 

ซึ่งผู้ต้องหาได้การกระทำผิด และข้อกล่าวหาพร้อมทั้งสิทธิดังกล่าวข้างต้นแล้ว สอบถามคำให้การผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube