Home
|
อาชญากรรม

บุกจับเจ้าของร้านคาราโอเกะโคราช ค้าบริการเด็ก

Featured Image
ตำรวจ บก.ปคม. บุก จับกุมเจ้าของร้านคาราโอเกะ พบ เด็กต่ำกว่า 18 ปี ค้าบริการทางเพศ

วันนี้ (19 ก.ย 67) กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายกฤษฎาฯ ข้อหา “ค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยว กักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก เพื่อการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี”สถานที่จับกุม ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

 

 

 

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายสายลับ ลงพื้นที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง พบน้องแก้ม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เข้ามาบริการชงเหล้าภายในห้อง และดื่มกินพูดคุยทั่วไป ต่อมาสายลับได้สอบถามน้องแก้มว่าถ้าออกไปข้างนอกด้วยกันจะคิดยังไง น้องแก้มบอกว่าต้องให้ร้านเป็นค่าเวลา 500 บาท และค่าตัวน้องแก้ม 2,000 บาท

 

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจวางแผนจับกุม นายกฤษฎาฯ เจ้าของร้าน จึงได้สั่งการให้สายลับลงพื้นที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อทำทีซื้อบริการทางเพศน้องแก้ม โดยสายลับได้ให้เงินค่าซื้อบริการทางเพศน้องแก้ม ต่อมาน้องแก้มได้นำธนบัตรที่ได้รับมอบให้กับ นายกฤษฎาฯ จากนั้นจึงได้ออกจากร้านฯ กับสายลับ ไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งเพื่อจะมีเพศสัมพันธ์ตามที่ตกลงไว้

 

 

เมื่อชุดจับกุมถึงบริเวณร้าน พบนายกฤษฎาฯ แสดงตัวเป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าว ชุดจับกุมได้เข้าตรวจค้นตัว นายกฤษฎาฯ พบธนบัตร โดยนายกฤษฎาฯ กล่าวว่าน้องแก้ม ได้มอบให้ก่อนออกไปจากร้านฯ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุม นายกฤษฎาฯ และพบน้องสาม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี พนักงานของร้านคาราโอเกะดังกล่าว เนื่องจากน้องสาม อายุไม่ถึง 18 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการช่วยเหลือไว้ และนำตัวนายกฤษฎาฯ มายัง สภ.ปักธงชัย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube