Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มเมาแล้วขับ ชนดะพังยับ 14 คัน

Featured Image
หนุ่มเมาแล้วขับ ซิ่งกระบะ ชนดะ รถพังยับ 14 คัน รั้วบ้านพังอีก1หลัง ชาวบ้านช่วยล็อกตัวส่งตำรวจ เป่าแอลกอฮอล์สูงถึง 185 มก.เปอร์เซ็นต์

 

 

 

ในโลกออนไลน์ลงคลิปเหตุการณ์ คนเมาอาละวาดขับรถชนหลายคันในหมู่บ้านพื้นที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เหตุเกิดช่วงคืนวันที่ 20 ก.ย.67 ที่ผ่านมา

 

 

หนึ่งในผู้เสียหาย เจ้าของรถเก๋ง โตโยต้า เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม เพิ่มเติมและติดตามคดี ซึ่งเบื้องต้นทราบว่ามีรถยนต์ที่เสียหายทั้งหมดถึง 14 คัน โดยผู้ก่อเหตุ เป็นชายวัย 40 ปี มีอาการมึนเมา ขับรถกระบะชนดะรถในหมู่บ้าน เสียหายรวม 14 คัน ก่อนจะมีคนในหมู่บ้านขี่รถจักรยานยนต์ตามไปเจอว่าจอดอยู่ข้างห้างสรรพสินค้า และกำลังเก็บท้ายกระบะของตัวเองที่ห้อยลากกับพื้น ชาวบ้านจึงช่วยกันกับตำรวจ จับผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้

 

จากการสอบถาม ทราบว่า ชายคนดังกล่าว มาร่วมงานเลี้ยงในหมู่บ้านดังกล่าว ที่เกิดเหตุ ส่วนคนที่ขี่รถตามผู้ก่อเหตไปบอกว่าตอนที่เขาตามไปเจอผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมา และพูดจาท้าทายพร้อมบอกว่ารถมีประกันเดี๋ยวจะจ่ายให้

 

 

โดยผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังหน้าบ้าน จึงออกไปดูพบว่ารถของตน ถูกชนเสียหายและเห็นรถกระบะอีซูซุ 4ประตูสีบรอนซ์ จึงวิ่งตามรถคันดังกล่าว กำลังชนรถที่จอดอีกหลายคัน รวมที่แจ้งความ 14 คัน และมีรั้วบ้านพังอีก 1 หลัง ซึ่งได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

 

 

เบื้องต้น ตำรวจสภ.โพธิ์แก้ว คุมตัวไปเป่าแอลกอฮอล์ วัดได้ 185 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้แจ้งข้อหากับผู้ที่ก่อเหตุในข้อหาเมาแล้วขับทำทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายไว้ก่อน พร้อมทั้งนัดคู่กรณีทั้งหมดมาเจรจา ส่วนรถคันก่อเหตุ มีประกัน ชั้น 1 ซึ่งทางประกันจะเจรจากับผู้เสียหายจะชดใช้ค่าเสียหายให้ทุกคัน

 

 

พ.ต.อ.จิระเดช ชมพูนิตย์ ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว เปิดเผยว่า เมื่อวานมีการนัดผู้เสียหาย เข้ามาเจรจา กันที่โรงพักแล้ว ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ พนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาไปแล้ว และจะดำเนินคดีกับผู้ก่เหตุตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube