Home
|
อาชญากรรม

ซ้ำซาก จยย. ซิ่งชน คนข้ามทางม้าลาย

Featured Image
ซ้ำซาก จยย. ซิ่งชน คนข้ามทางม้าลาย ถนนวัชรพล ปชช.แจ้งเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

 

 

 

วันนี้ (21 ก.ย 67) ที่ หน้าสถานปฏิบัติธรรมเสถียรธรรมสถาน ถนนวัชรพล ทีมข่าว ได้ลงพื้นที่สังเกตการณ์ ถนนทางม้าลาย เวลาที่มีคนเดินข้ามถนนด้วยทางม้าลาย รถจักรยานยนต์และรถยนต์จะจอดให้ข้ามหรือไม่ เนื่องจากบริเวณนี้ เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

 

ซึ่งเมื่อวันที่ 19 ก.ย.2567 ที่ผ่าน เวลา 18.20 น. เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ ขับพุ่งชน คนเดินข้ามถนนตรงทางม้าลาย จนร่างกระเด็นไปไกลเกือบ 10 เมตร โดยคนที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีภาพจากกล้องวงจรปิด ได้บันทึก ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ เดินอยู่บนทางเท้ามาตามถนน เพื่อจะมาข้ามทางม้าลาย ตรงด้านหน้าเสถียรธรรมสถาน

 

 

 

ซึ่งทำให้ วันนี้ 21 ก.ย 2567 เวลา 10.00 น. ทีมข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณจุดที่เกิดเหตุ ทางม้าลาย หน้าสถานปฎิบัติธรรมเสถียรธรรมสถาน พบว่าเวลาที่มีคนเดินข้ามทางม้าลายรถจักรยานยนต์จะจอดให้คนข้ามถนนหรือไม่ ซึ่งจากการสังเกต มีคนข้ามถนนจะมีแต่รถยนต์เท่านั้นที่จอดให้ ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ยังขับ ผ่านไปเหมือนเดิมไม่จอดให้คนข้ามถนน

 

 

 

ทั้งที่คนที่จะข้ามทางม้าลายยืนรออยู่ประมาณ 5 นาที เพื่อที่จะข้ามถนนไปอีกฝั่งแต่ก็ไม่มีรถจอดให้ข้ามเลย จนกระทั่งมีรถยนต์จอดให้ข้าม คนที่ข้ามทางม้าลายก็รีบเดินข้ามไป แต่จะมีแต่รถจักรยานยนต์เท่านั้นที่ไม่ได้สนใจว่าจะมีคนข้ามถนน ขับผ่านไปปกติเหมือนไม่มีคนข้ามถนน ซึ่งอาจเป็นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง และถ้าเป็นแบบนี้ อาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำอีกได้

 

 

 

จากนั้นได้ไปสำรวจ ทางม้าลายถัดไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ที่มีปุ่มกด สัญญาณไฟ ให้รถหยุดเพื่อให้คนข้ามถนนจากการสังเกต จะมีแต่รถยนต์เท่านั้นที่หยุด ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ยังฝ่าฝืนไม่ยอม ดูสัญญาณไฟหยุดรถ เพื่อให้คนข้ามถนน จึงอยาก ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกฎจราจร เข้ามาดูแลและเข้มงวดมากกว่านี้ เพื่อให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำอีกครั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube