Home
|
อาชญากรรม

รู้ตัวแล้ว! แท็กซี่หัวร้อนคว้าเหล็กแป๊บฟาด จยย. กลางถนน

Featured Image

 

 

รู้ตัวแล้วแท็กซี่หัวร้อนใช้เหล็กแป๊บฟาดคนขับรถจักยานยนต์ ย่านห้วยขวาง ตร.เผยเกิดจากแท็กซี่กลับรถกลางถนนจนมีปากเสียงกัน

 

 

จากกรณีที่เพจ “อยากดังเดียวจัดให้ รีเทริน์ part 7” โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ที่คนขับรถแท็กซี่ใช้เหล็กแป๊บตีคนขับรถจักรยานยนต์บนท้องถนนจนชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจํานวนมากเกี่ยวกับพฤติกรรมความรุนแรงดังกล่าวของคนขับรถแท็กซี่และอยากให้มีการดําเนินคดีตามกฎหมาย

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าสาเหตุมาจากเกิดการกระทบกระทั่งกันบนท้องถนนใกล้ปากซอยประชาสงเคราะห์ 28 โดยรถแท๊กซี่คันดังกล่าวได้กลับรถบนถนน ซึ่งเป็นจังหวะที่คนขับรถจักรยานยนต์คู่กรณีขับมาพอดีจึงตะโกนว่า “ที่นี่มันใช่ที่กลับรถเหรอ” จากนั้นคนขับแท็กซี่จึงตะโกนสวนกลับมาว่า “เป็นตำรวจรึไง” จนเกิดการปะทะคารมกัน ต่อเนื่องจนมาถึงที่จุดเกิดเหตุตามในคลิปจนกระทั่งมีการทำร้ายร่างกายกัน

 

 

ในส่วนของคดีทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสึยหายแล้วและส่งตรวจร่างกายเพื่อนำมาประกอบในสํานวน ขณะเดียวกันทราบแล้วว่าคนขับรถแท็กซี่เป็นใคร โดยในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น. คนขับแท็กซี่จะเดินทางเข้ามาให้ปากคำ เบื้องต้นเข้าข่ายความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายทางร่างกายหรือจิตใจ มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ”

 

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ประสพโชค ระบุว่า อยากฝากให้กรณีที่เกิดขึ้นให้เป็นอุทธาหรณ์ ขอให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนใจเย็นอย่าใช้อารมณ์หรือใช้ความรุนแรงใดๆและที่สำคัญคือต้องปฎิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งคัด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube