Home
|
อาชญากรรม

สลด! แม่รอลูกพายเรือมารับ ถูกเรือรับจ้างพุ่งชนดับ

Featured Image

 

 

 

สลด! แม่รอลูกชายพายเรืออีแปะมารับ ถูกเรือรับจ้างขับพุ่งชนจมน้ำเสียชีวิตต่อหน้า

 

 

 

ร.ต.ท.วสุกิตติ์ ปานรัตน์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุเรือชนกัน มีผู้สูญหาย 1 ราย บริเวณคลองบางใหญ่ ท่าน้ำวัดส้มเกลี้ยง ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

 

จากการตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นคลองบางใหญ่ มีความลึกประมาณ 5 เมตร ผู้เสียชีวิตคือ นายวีระวงศ์ อายุ 58 ปี โดย นายวีระวงศ์ กำลังพายเรืออีแป๊ะข้ามฝากจากบ้านตนเองเพื่อไปรับแม่ที่โป๊ะเรือวัดส้มเกลี้ยง ระยะทางจากบ้านถึงโป๊ะเรือประมาณ 50 เมตร เมื่อพายเรือมาใกล้ถึงฝั่งอีกประมาณ 2 เมตร ได้มีเรือของคู่กรณีขับมาชน ทำให้นายวีระวงศ์ เสียหลักตกเรือและสูญหายในน้ำ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูใช้เวลาประมาณ 5 นาทีในการค้นหา จนพบศพของนายวีระวงศ์ ใกล้จุดเกิดเหตุ

 

นายมานิตย์ อายุ 63 ปี คนขับเรือรับจ้าง คู่กรณี เปิดเผยว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา ขณะที่ตนขับเรือกลับบ้านหลังจากไปรับหลานและภรรยาที่โรงเรียน ระหว่างทางเมื่อมาถึงท่าน้ำวัดส้มเกลี้ยง เรือของผู้ตายพายตัดหน้าข้ามคลอง ตนพยายามเบี่ยงหลบแต่ไม่พ้น จึงเกิดการชนกลางคลอง

 

ด้านนางอุบล อายุ 81 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนเพิ่งกลับมาจากขายของที่ตลาดพระปิ่น 3 เข็นรถเข็นมาที่โป๊ะเรือวัดส้มเกลี้ยงเพื่อรอลูกชายขับเรือมารับเหมือนทุกวัน หลังถูกชน ตนจึงถามคู่กรณีว่าทำไมไม่กระโดดไปช่วย ทางคู่กรณีก็ตอบมาว่าช่วยไม่ไหว ลูกชายตนจึงเสียชีวิตและสูญหายไปในน้ำ ก่อนกู้ภัยจะมางมร่างเจอ ทางคู่กรณีก็มาขอโทษตน แต่ตนไม่รู้ว่าจะให้อภัยหรือไม่เพราะตอนนี้รู้สึกเสียใจ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube