Home
|
อาชญากรรม

ลูกค้าโยนทองทิ้งหน้าร้าน “แม่ตั๊ก” ลั่น! ใครจะเอา ก็เอาไป

Featured Image

 

 

 

ลูกค้าโยนทองทิ้งหน้าร้าน “แม่ตั๊ก” หลังทราบว่าต้องมีปีเซียะถึงได้เงินคืนเต็ม ลั่น! ใครจะเอา ก็เอาไป เสียเวลา ด้าน ตร. จัดกําลังดูแลตลอดทั้งวัน

 

 

 

วันนี้(25 ก.ย. 67) นายสิทธิศักดิ์ อายุ 37 ปี พร้อมด้วย นายธนพร อายุ 36 ปี อาชีพรับจ้าง เดินทางมายังร้านทางแม่ตั๊ก เพื่อจะนําทองมาขายคืน แต่จู่ๆทั้งคู่ได้หอบกล่องทองทั้งหมดเดินมาที่บริเวณหน้าร้านและโยนทิ้งพร้อมกล่าวว่า “ใครจะเอา ก็เอาไปเลย” ก่อนที่ นายสิทธิศักดิ์ จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้ตนได้ลางานเพื่อเดินทางมาจากย่านพระราม 4 เพื่อมาต่อคิวตั้งแต่เวลา 09.00 น. ก่อนร้านเปิดหนึ่งชั่วโมง โดยทองที่ตนนำมาเป็นทองที่แม่ของตนซื้อมาเก็บไว้ตั้งแต่ปี 64 แต่เมื่อรอคิวแล้วตนทราบมาว่า จะต้องนำปี่เซียะมาด้วยถึงจะได้เงินคืนเต็มจำนวน แต่ตนไม่ได้พกมาด้วยเนื่องจากเเม่ของตนจำไม่ได้ว่านำปี่เซียะไปเก็บไว้ที่ไหนแต่ของอย่างอื่นตนนํามาครบ ก่อนที่จะตัดสินใจโยนทิ้งเพราะรอไปก็เสียเวลา อย่างไรก็ตามตนยังไม่ได้เข้าไปพูดคุยกับทางพนักงานแต่อย่างใดแต่คาดว่าคุยไปก็คงไม่ได้เงินคืน

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอยากให้เจ้าของร้านทองดังกล่าวโดนลงโทษอะไรหรือไม่ นายสิทธิศักดิ์ ตอบทันทีว่า “ฉ้อโกงประชาชน” แต่ส่วนตัวยืนยันว่าจะไม่มีการฟ้องดำเนินคดีอะไรทั้งสิ้นปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรม

 

ขณะที่ พ.ต.อ.ยิ่งยศ ฉลาดปรุ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อมาช่วยดูแลความสงบเรียบร้อบ รวมถึงดูแลเรื่องการจราจร เนื่องจากถนนหทัยราษฎร์เป็นถนน 2 เลนส่งผลให้การจราตรติดขัด อย่างไรก็ตามเข้าใจว่าประชาชนหลายคนเดินทางมาไกลและไม่รู้ว่าจะจอดที่ไหนได้บ้าง เบื้องต้นตอนนี้อนุโลมให้จอดเลนซ้ายไปก่อนทั้งสองฝั่งของถนน ส่วนเรื่องการแจ้งความดําเนินคดีเกี่ยวกับร้านทองตอนนี้ยังไม่มี โดยตํารวจจะลงพื้นที่ทุกวันจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube