Home
|
อาชญากรรม

สายไหมต้องรอด รุดช่วยพ่อ ถูกลูกชายทำร้าย

Featured Image
สายไหมต้องรอด ช่วยเหลือ พ่อถูกลูกชายทำร่างร่าง หลังนำเงินเกษียณ 7 ล้านบาทไปถลุงจนหมด พ่อยืนยันไม่ดำเนินคดีเพราะรักลูกมาก

 

 

 

 

ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด เข้าช่วยเหลือนายอำพล อายุ 64ปี ที่มีอาการป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ ขึ้นรถพยาบาลเพื่อส่งกลับบ้านพักย่านหทัยราษฎร์ เขตมีนบุรี หลังเพื่อนบ้านพาหนีออกจากบ้านมาซ่อนตัวที่เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี เนื่องจากถูกลูกชายข่มขู่และทำร้ายร่างกาย

 

 

นายอำพล เปิดเผยว่า เมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ได้ถูกลูกชายอายุ 33 ปี ไม่มีอาชีพ ใช้ขวดทุบตีและทำร้ายร่างกาย จนตัวเองทนไม่ไหวออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน โดยสาเหตุที่ถูกทำร้ายเนื่องจากก่อนหน้านี้ ตัวเองได้เงินเกษียณมาจำนวน 7ล้านบาท แต่ลูกชายกลับนำไปใช้จ่ายจนหมด จึงมาบังคับให้ตัวเองไปยืมเงินญาติ เพื่อนำมาแต่งรถ แต่เมื่อตัวเองปฏิเสธ จึงทำให้ลูกชายไม่พอใจและลงมือทำร้ายร่างกาย ซึ่งตอนนี้ยังรู้สึกบาดเจ็บและอยู่ในอาการมึนงง

 

 

 

นายอำพล กล่าวพร้อมน้ำตาว่า จะไม่ขอดำเนินคดีกับลูกชายเพราะรักมาก แต่ต้องการให้เพจสายไหมพาไปรักษาและพากลับบ้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีเพื่อนบ้านถูกลูกชายทำร้ายร่างกายเป็นประจำ อีกทั้งพบว่า ภรรยาของผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตไปแล้วด้วยโรคมะเร็ง

 

 

 

และมีภาวะเครียดจากพฤติกรรมของลูก ส่วนสาเหตุที่ผู้บาดเจ็บเข้ามาพักที่วัดผาสุขมณีจักร เนื่องจากเคยบวชที่วัดแห่งนี้และรู้สึกปลอดภัย หลังจากนี้จะช่วยเหลือพาผู้บาดเจ็บไปรักษาและนำส่งบ้านพักที่ย่านหทัยราษฎร์เขตมีนบุรี ก่อนที่จะประสานอธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ ให้เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และ ประสานตำรวจสน.บางชัน ให้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านพักและนำตัวลูกชายไปตรวจสอบ หาสารเสพติดในร่างกายและตรวจสอบประวัติว่ามีความเกี่ยวข้องกับการพนันหรือไม่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube