Home
|
อาชญากรรม

ผู้การฯ ปคบ. ยัน! 2 ตํารวจร่วมเฟรม “แม่ตั๊ก” ไม่มีอํานาจในคดีทอง

Featured Image

 

ผบก.ปคบ. รับมีตํารวจ 2 นาย ร่วมเฟรมถ่ายรูป “แม่ตั๊ก” ยันทั้งคู่ไม่มีอํานาจแทรกแซงคดีทอง ขอ ปชช. ไว้ใจ

 

 

 

วันนี้(29 ก.ย. 67) พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ผบก.ปคบ.) เปิดเผยถึงกรณีที่สื่อนำเสนอภาพของ น.ส.กรกนก หรือ แม่ตั๊ก โพสต์ภาพถ่ายกับชาย 3 คน พร้อมมีการระบุว่าคนหนึ่งเด่นงานสอบสวนและอีกคนเป็นตำรวจระดับสูงใน บก.ปคบ. ซึ่งอาจจะสร้างความเข้าใจผิดให้กับประชาชนนั้น

 

 

ล่าสุดได้ทำการตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้วพบว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถ่ายเมื่อปี 2566 ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และชายที่ปรากฏในภาพ 2 ราย เป็นตำรวจสังกัด ตำรวจสอบสวนกลาง จริง โดย 1 รายเป็นตำแหน่งรองผู้กำกับการ (สอบสวน) ของบก.ปอท. ขณะที่อีกรายเป็นผู้หมวด สังกัด กก.4 บก.ปคบ. ซึ่งรู้จักเป็นการส่วนตัวกับ น.ส.กรกนก อยู่ก่อนแล้ว

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.วิทยา ยืนยันว่า ตำรวจทั้ง 2 นายไม่ได้มีอำนาจและหน้าที่เกี่ยวข้องกับคดีที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.กรกนก ที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้แต่อย่างใด ประกอบกับคดีดังกล่าว อยู่ในความรับผิดชอบของ กก.1 บก.ปคบ. เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปรากฏภาพทั้ง 2 ราย ไม่สามารถให้การช่วยเหลือใดใดเกี่ยวกับทางคดีได้อย่างแน่นอน จึงขอให้ประชาชนทุกท่านวางใจ ว่าตำรวจสอบสวนกลางจะทำคดี สืบสวนสอบสวนทุกคดี อย่างตรงไปตรงมา รวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดกฎหมายอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube