Home
|
อาชญากรรม

“อี้ แทนคุณ” พาเหยื่อร้องถูกดาราดังฉ้อโกงเงิน10ล.

Featured Image

 

 

 

อี้แทนคุณ พาผู้เสียหาย ร้อง ถูกอดีตนักแสดง ช่องดัง รับฝากขาย ของแบรนด์เนม ฉ้อโกง ไม่คืนเงิน เสียหาย 10 ล้านบาท

 

 

วันนี้ (30 ก.ย 67) เวลา 10.00 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายแทนคุณ จิตต์อิสระ หรือ อี้แทนคุณ ประธานชมรมสันติประชาธรรมพร้อมผู้ช่วย พา นางสาว ณภัทร์พีรดา อายุ 30 ปี และ ผู้เสียหายรายอื่นๆ มาร้องกองปราบฯ โดน อดีตผู้สมัคร สก.พรรคการเมืองดังและอดีตนักแสดง ช่องดัง อักษร?ย่อ ค. เปิดร้านรับซื้อ- รับฝากขาย ของแบรนด์เนมต่างๆ ฉ้อโกง มูลค่าความเสียหาย 10 ล้านบาท

 

นางสาว ณภัทร์พีรดา เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับบุคคลดังกล่าว ผ่านหน้าร้านใน IG และประวัติของเขา เคยเป็นอดีตผู้สมัคร สก. พรรคการเมืองดัง และยังเคยเป็นนักแสดงช่องดัง ตนจึงตัดสินใจให้ความเชื่อถือ ตนติดต่อไปทางร้าน เพื่อที่จะฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนม 2 ใบ พอผ่านไปประมาณ 4 เดือน จนได้ติดต่อไปสอบถามที่ตนได้ฝากขายกระเป๋าไป ซึ่งเขาจ่ายค่ากระเป๋ามาแค่ 1 ใบ และยังใช้วิธีในการทยอยจ่าย โดยอ้างว่า คนที่ซื้อกระเป๋าไป ขอใช้วิธีผ่อนจ่าย แต่กระเป๋าอีกใบตนกับ ไม่ได้เงินคืนมาเลย ตนพยายามโทรไปสอบถาม เขาก็บ่ายเบี่ยง บอกว่าจะคืนให้ แต่ผ่านไป 4 เดือนก็ยัง ไม่คืน

 

ซึ่งก็พยายามที่จะเข้าใจเขา โดยการไม่ร้องเรียน และไม่ไปแจ้งความ เพราะกลัวว่า เขาจะไม่คืนเงินให้ แต่สุดท้ายแล้ว เขากับไม่กระตือรือร้น ยังใช้ชีวิตแบบหรูหรา ลอยหน้าลอยตาในสังคม ไม่สนใจที่จะคืนเงินให้เลย จึงตัดสินใจ ไปแจ้งความ ที่ สน. วังทองหลาง แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า และตำรวจขอให้ไปไกล่เกลี่ยก่อน ตนทำแล้วแต่ไม่เป็นผล วันนี้เขาก็ยังเปิดหน้าร้านอยู่ และ เมื่อเกิดปัญหาแม่เขาจะออกหน้ารับหนี้สินแทนลูกสาวทุกอย่าง แต่ลูกสาวเองยังคงนำเครื่องประดับและกระเป๋าของลูกค้ามาถ่ายโพสต์อวดหรูในโซเชียล

 

อี้แทนคุณ กล่าวสุดท้ายว่า ตนอยากจะฝากถึง คู่กรณีผู้เสียหายให้คืนเงินเขา ถ้าไม่อยากให้ดำเนินคดีแต่ก็ผ่านมา 4 เดือนแล้ว ยังไม่คืน แสดงว่า คุณก็ตั้งใจที่จะฉ้อโกงคนอื่น ตนจะพาผู้เสียงหาย เข้าพบ พนักงานสอบสวนต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube