Home
|
อาชญากรรม

ลีน่าจัง ไหว้สวย ขอโทษ หนุ่มกรรชัย ยันไม่เคยสาปแช่ง

Featured Image
ลีน่าจัง ไหว้สวยขอโทษ “หนุ่ม กรรชัย” หลังกล่าวหารับเงิน 1 ล้านจากแม่ตั๊ก ยันไม่เคยสาปแช่ง พร้อมยืนยันหากถูกฟ้อง จะแจ้งความกลับ ปมกล่าวหาเป้นเน็ตไอดอลประตูน้ำ

 

 

 

 

วันนี้ (30 ก.ย.67) ที่ สน.พญาไท นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง นักธุรกิจ ทนายความ เดินทางมาที่ สน.พญาไท พร้อมกับเปิดเผยว่า วันนี้มาขอโทษ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย รายการโหนกระแส จากกรณีที่ไปไลฟ์สดบอกว่า หนุ่ม กรรชัย ได้เงิน 1 ล้านบาทจาก ตั๊ก กรกนก แม่ค้าขายทองออนไลน์ และ หนุ่ม กรรชัย โทรไปหานาย เดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา

 

 

 

ทนายความ และประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ บอกว่าไม่จริง แค่ 200,000 กว่าบาท แต่ หนุ่ม กรรชัยไม่ได้เอาไว้เอง เพราะเป็นค่าโฆษณาอาหารเสริมที่จ่ายให้กับทางช่อง ฉันก็เลยรู้สึกผิดว่าข้อมูลที่ฉันได้มา มันไม่ตรงกับข้อเท็จจริง วันนี้ฉันมาขอโทษ หนุ่ม กรรชัย รายการโหนกระแส และช่อง 3 ที่ข้อมูลผิดพลาด ซึ่ง หนุ่ม กรรชัยไม่ได้เอาเงินไป ดิฉันขอกราบขออภัยด้วยความสุจริตใจ”

 

 

เมื่อถามว่า ไปเอาข้อมูลมาจากไหน นางลีน่าจัง กล่าวว่า ตนเคยดูคลิปที่ ตั๊ก กรกนกรีวิวแล้วเขาพูดว่าไปออกรายการโหนกระแส และจ่ายเงินไป 1,000,000 บาท ซึ่งเป็นการไปรีวิวอาหารเสริม 3 นาที ตอนนั้นตนเชื่อโดยสนิทใจ เพราะเขาเป็นคนที่รีวิวอะไรก็จะมีคนเชื่อโดยสนิทใจ เพราะมีอินฟลูเอนเซอร์ นักร้อง นักแสดง ไปร่วมขายของให้เขา ไม่งั้นคงจะไม่มีคนโดนโกงเป็นพันราย

 

 

 

เมื่อถามถึงเรื่องการดำเนินคดีกับ หนุ่ม กรรชัย นั้น นางลีน่าจัง กล่าวว่า “วันนี้ฉันมาขอโทษ ถ้าเขาไม่ฟ้องฉัน ฉันก็ไม่แจ้งความ แต่ถ้าเขาฟ้อง ฉันก็แจ้งความเหมือนกัน เพราะมีการไปพาดพิงถึงเรื่องเน็ตไอดอลประตูน้ำ ทำให้คนไปค้นหารูปข้อมูลเป็นหน้าของฉันหมด หลังจากนั้นฉันก็โดนถล่มหาว่าเลว ไปร่วมกับ ตั๊ก กรกนก หลอกลวงประชาชนมาซื้อทอง

 

 

 

ซึ่งฉันไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย เงินสลึงนึงก็ไม่เคยได้ และก็ไม่เคยจ้างงานฉันมาแล้วนาน 2 ปีกว่าแล้ว ส่วนกรณีที่กล่าวหาว่าตนไปสาปแช่งลูกเมียหนุ่มกรรชัยนั้นไม่จริง ตนไปทำคอนเทนท์ขอหวยให้ลูกเพจจากเจ้าพ่อเขาใหญ่เท่านั้น ส่วนที่ หนุ่ม กรรชัย ไปโพสต์ภาพตัวด้วงนั้น ตนไม่ได้รู้สึกโกรธ เพราะตนไม่ได้เหมือนด้วง ตนเหมือนฮิปโปและอึ่งอ่างมากกว่า ซึ่งตนก็ไม่โกรธและไม่ได้รู้สึกว่าหมิ่นประมาท จะสนุกจะด่าจะทำอะไรที่มีความสุขก็ทำไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube