Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กต่อ” ส่งมอบหน้าที่ ผบ.ตร.

Featured Image
“พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล” ส่งมอบหน้าที่ให้รักษาราชการแทน ผบ.ตร.ระบุ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ไม่จำเป็นต้องฝากเรื่องใดเป็นพิเศษ

 

 

 

พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 14 ทำพิธีส่งมอบหน้าที่ให้กับ พล.ต.อ. กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติอาวุโส หลังจะเกษียณอายุราชการในวันนี้ โดยมีการตรวจแถวกองเกียรติยศ และวางพานพุ่มสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 4 ก่อนทำพิธีสำคัญ คือ การลงนามในเอกสารรับ-ส่งมอบหน้าที่

 

 

 

โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวขอบคุณข้าราชการตำรวจทุกนาย ที่ร่วมกันขับเคลื่อนงานของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แม้มีสถานการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่ด้วยความทุ่มเทของทุกคน ทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สามารถดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนได้เป็นอย่างดี พร้อมทิ้งท้ายสั้น ๆ ช่วงก่อนขึ้นรถออกจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่า ไม่มีอะไรต้องฝากเป็นพิเศษ ขอเพียงให้ทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน ส่วนที่มีการถามว่า ใจหายหรือไม่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวเพียงว่า งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา และหลังจากนี้ คงขอพักผ่อนก่อน

 

 

 

ด้าน พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ กล่าวว่า ในฐานะรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่มีอาวุโสสูงสุด ก็จะปฏิบัติงาน ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สำหรับ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ยังคงทำหน้าที่รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตามคำสั่งนายกรัฐมนตรี ส่วนการคัดเลือกผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่นั้น จะดำเนินการหลัง กฎ ก.ตร.ว่าด้วยระเบียบหลักเกณฑ์ใหม่ มีผลบังคับใช้ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ และเบื้องต้น คณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ได้มีหนังสือเวียนนัดประชุม ก.ตร.วาระพิเศษเสนอชื่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ วันที่ 7 ตุลาคมนี้ โดยมี น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube