Home
|
อาชญากรรม

“นายกฯ-บิ๊กต่าย” ตรวจไฟไหม้รถบัสสั่งการช่วยเหลือด่วน

Featured Image
“นายกฯ-รรท.ผบ.ตร.” ลงพื้นที่ พร้อมสั่งด่วนดูแลช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้รถบัสนักเรียนถนนพหลโยธินขาเข้า บริเวณหน้าอนุสรณ์สถาน ถนนวิภาวดีรังสิต

 

 

 

 

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์เพลิงไหม้รถบัสนักเรียน พร้อมสั่งการด่วนให้ตำรวจภูธรภาค 1 และ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่กรณีเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้รถบัส หมายเลขทะเบียน 30-0423 สิงห์บุรี วอดทั้งคัน

 

 

 

ซึ่งเป็นรถของโรงเรียนวัดเขาพระยา จังหวัดอุทัยธานี ระหว่างมาทัศนศึกษาทั้งหมด 3 คัน โดยคันเกิดเหตุเป็นคันที่ 2 ขณะมาถึงบริเวณหน้าอนุสรณ์สถาน ถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า ได้เกิดเพลิงไหม้ขึ้น ส่งผลให้มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เบื้องต้น มีรายงานว่ารถคันดังกล่าว มีเด็กนักเรียนและครูเดินทางมาทั้งหมด 45 คน ขณะเกิดเพลิงไหม้ สามารถออกจากรถได้ 19 คน ซึ่งผู้บาดเจ็บถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลแพทย์รังสิต และโรงพยาบาลราชวิถี ส่วนจำนวนผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

 

โดยในพื้นที่ พ.ต.อ. กานตภณ วรรณณา ผกก.สภ.คูคต นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ประสานหน่วยงานและสนับสนุนในการดับเพลิง ตลอดจนอำนวยความสะดวกและดูแลการจราจร โดยมีการปิดถนนวิภาวดีรังสิตคู่ขนานถาวร ทั้งช่องเลนด่วน และเลนปกติ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าทำงานในจุดเกิดเหตุ ขอให้พี่น้องประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว ทั้งนี้จะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุต่อไป

 

 

 

ล่าสุด พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ฯ เดินทางลงพื้นที่ด้วยตนเอง เพื่อร่วมตรวจสอบเหตุดังกล่าว และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเป็นการด่วนแล้ว พร้อมรายงานตุการณ์ให้กับ น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ลงพื้นที่รับความคืบหน้า

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube