Home
|
อาชญากรรม

เคลื่อน23ร่าง เหยื่อไหม้รถบัสส่งกลับอุทัยธานี

Featured Image
เจ้าหน้าที่เคลื่อนร่าง ครูและนร. 23 ร่าง ออกจากนิติเวช รพ.ตร.กลับอุทัยธานี หลังพิสูจน์อัตลักษณ์ครบแล้ว โดยมีนักเรียนพยาบาล ตำรวจและปชช.ร่วมส่งขบวน

 

 

 

 

บรรยากาศที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ตำรวจทางหลวง , ตำรวจท่องเที่ยวและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ทยอยเคลื่อนร่างผู้เสียชีวิต เหตุรถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ เพื่อนำกลับไปยังจังหวัดอุทัยธานี หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล, การผ่าชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิต และออกใบมรณะบัตรตามขั้นตอน โดยทางโรงพยาบาลตำรวจ ได้จัดนักเรียนพยาบาล 67 คน ตั้งแถว รอส่งขบวน โดยยืนเรียงแถวตั้งแต่ประตูทางเข้า โรงพยาบาลจนถึงหน้าอาคารนิติเวช เพื่อส่งดวงวิญญาณ

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ลำเลียงร่างออกรอบละ 5 ร่าง แต่ละขบวนจะมีญาติร่วมนั่งในรถมูลนิธิฯ ไปด้วย ซึ่งตำรวจทางหลวงและตำรวจท่องเที่ยวจะเป็นผู้นำทางและปิดท้ายอำนวยความสะดวกให้ตลอดเส้นทาง โดยเส้นทางที่ใช้จะมุ่งหน้าออกไปถนนดินแดง ไปทางเส้นถนนวิภาวดี-รังสิต แล้วแวะจุดเกิดเหตุ เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณในแต่ละรอบ ก่อนมุ่งหน้าไปยังหวัดอุทัยธานีโดยมีผู้ว่าราชการจังหวัด หลายภาคส่วนที่เกี่ยว ข้อง คณะครู อาจารย์ในโรงเรียน และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุทัยธานี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย คอยรับร่างอยู่ที่นั่น

 

 

สำหรับการจัดพิธีบำเพ็ญกุศล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบรมราชินี ได้ทรงมีมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ อยู่ในพระบรมราชานุเคราะห์ โดยจะจัดงานภายในโรงเรียนเขาพระยาสังฆาราม โดยจะทำการสวดอภิธรรมศพ เป็นเวลา 5 คืน และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 6 ต.ค.67

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube