Home
|
อาชญากรรม

ช่างเฟอร์นิเจอร์มีรอยถูกยิงเสียชีวิตในบ้านนนทบุรี

Featured Image
เพื่อนสนิท พบศพหนุ่ม ช่างเฟอร์นิเจอร์ มีรอยถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

 

 

 

วันนี้ ( 5 ต.ค.67) พ.ต.ท.อานนท์ แพรงาม สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตด้วยอาวุธปืน ในบ้านพักหลังหนึ่ง ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ปลูกติดกัน 14 คูหา อาคารเกิดเหตุใช้เป็นโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ ที่ห้องชั้น 3 พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี สภาพมีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวาทะลุข้างซ้าย 1 นัด ถูกข้างฝาห้องนอนฝั่งตรงข้าม พบลูกกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้นใกล้ขวดเบียร์เปล่าที่ตั้งทิ้งไว้ 1 นัดใกล้กันพบอาวุธปืนแม็กกาซีน ขนาด .32 มม. วางอยู่ที่ม้านั่ง และพบขวดเบียร์จำนวนมากตั้งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ส่วนขวดเบียร์ที่เห็นจำนวนมากน่าจะเป็นขวดเบียร์ที่ผู้ตายซื้อมาดื่มแล้วตั้งทิ้งไว้

 

 

จากการสอบถาม เพื่อนสนิทของผู้ตาย อายุ 36 ปี ทราบว่า ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ทักแชทมาหาตนถามว่าตนอยู่ไหน ตนจึงตอบไปว่ากำลังกลับ จากนั้นผู้ตายได้ถามถึงพี่ชายของตนว่ากลับบ้านวันไหน ตนก็ตอบไปว่าจะกลับพรุ่งนี้ แล้วผู้ตายได้ขอเงินตน 100 บาท และ ก่อนหน้านี้ผู้ตายไม่เคยปรับทุกข์อะไรกับตน แค่บ่นว่าอยากกินเหล้ากินเบียร์ กินกันเกือบทุกวัน เขาเป็นเหมือนอาจารย์ตน สอนตนทำเฟอร์นิเจอร์ด้านนี้มา ตนกับเขาจึงสนิทสนมกันมาก

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ เพื่อนร่วมงานนอนอยู่ในห้องใกล้จุดเกิดเหตุ ส่วนผู้ตายนั่งดื่มสุราอยู่หน้าห้องคนเดียว ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube