Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มหนีคดีค้ายา ตามรอยจาก กำไลEM

Featured Image
ตำรวจ รวบหนุ่ม คดีค้ายาเสพติด ตามหมายจับศาล ปล่อยตัวชั่วคราว แต่พบสัญญาณ กำไล EM ขาดหาย จึงตามจับอีกครั้ง

 

 

 

วันนี้ (5 ต.ค 67) กองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) ร่วมกันจับกุม นายราเมศวร์ฯ ในความผิดฐาน “ประมวลกฎหมายยาเสพติด (มีเมทฯ เพื่อจำหน่ายและการค้า)ฯ”สถานที่จับกุม บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ซอยเพชรเกษม 130 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

 

 

 

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 นายราเมศวร์ฯ หรือเอ ถูกจับโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วยของกลาง เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวน 30 เม็ด, เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 0.174 กรัม และถูกดำเนินคดีในข้อหา ผลิต-นำเข้า-ส่งออก-จำหน่าย หรือมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 อันเป็นการฝ่าฝืนมาตรา 90 และเป็นการกระทำเพื่อการค้า ในชั้นสอบสวน จำเลยให้การรับสารภาพ และถูกควบคุมตัวฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาคร

 

 

ต่อมาจำเลยได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวต่อศาล โดยติดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ กำไล EM ที่ใช้สำหรับตรวจสอบและจำกัดการเดินทางของบุคคลที่ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว หลังจากถูกปล่อยตัวชั่วคราวแล้ว อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ กำไล EM แจ้งเตือนขัดข้อง สัญญาณหายไปและไม่สามารถติดต่อได้ เป็นเหตุให้ศาลจังหวัดสมุทรสาคร อนุมัติออกหมายจับ สืบสวนพบนายราเมศวร์ฯ หลบหนี จึงจับกุมตัวจำเลยและนำส่งศาลจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube