Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กต่าย” กำชับ ภ.5ดูแลช่วยเหลือน้ำท่วมเต็มที่

Featured Image
รรท.ผบ.ตร.กำชับตำรวจภูธรภาค 5 ดูแลช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัยอย่างเต็มที่ พร้อมเพิ่มความเข้มงวดดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

 

 

 

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.)ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่เพิ่มความเข้มงวดในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน อำนวยความสะดวกการจราจรในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย รวมทั้งประสานบูรณาการกับหน่วยงานที่มีความรับผิดชอบโดยตรง ในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย และฟื้นฟูหลังน้ำลด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในทุกมิติ รวมทั้งดูแลข้าราชการตำรวจที่ได้รับความเดือดร้อนจากความเสียหาย โดยจะมีแนวทางให้ความช่วยเหลือข้าราชการตำรวจและครอบครัวต่อไป

 

 

ล่าสุด สถานการณ์อุทกภัยในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 5 ได้กำชับให้ตำรวจทุกพื้นที่เร่งให้ความช่วยเหลือประชาชน นำกำลังเร่งดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและร่วมวางแผนการฟื้นฟูในโอกาสที่น้ำลดลงต่อไป

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ฯ ได้ส่งความห่วงใยถึงประชาชนและข้าราชการตำรวจในพื้นที่ โดยมอบหมายให้ ผบช.ภ.5 ดูแลในเรื่องการให้ความช่วยเหลือ การอำนวยความสะดวกการจราจร และการจัดกำลังสายตรวจต่างๆ ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลัง และให้รายงานมายัง ศปก.ตร. ซึ่งเป็นศูนย์กลางในการติดตามสถานการณ์อุทกภัย เพื่อผู้บังคับบัญชาจะได้สั่งการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube