Home
|
อาชญากรรม

สาวสุดงง! เช็คเด้ง ถูก “รองสารวัตร” อมเงินลูกหนี้

Featured Image

 

 

 

 

ผู้เสียหายร้องสายไหมต้องรอด ถูกรองสารวัตรอมเงินลูกหนี้ หลังเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย

 

 

 

 

วันนี้(6 ต.ค. 67) น.ส.วนิศา อายุ 34 ปี เดินทางร้องขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกรองสารวัตร สภ.แห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ โกงเงินจํานวน 3 หมื่นบาท

 

โดยผู้เสียหาย เล่าว่า อดีตสามีตนทําธุกิจโรงกลึง แต่เมื่อปี 64 ถูกลูกค้ารายหนึ่งจ่ายเช็คเด้งจํานวน 642,252.10 บาท จึงไปแจ้งความไว้ จากนั้นมีการขอไกล่เกลี่ยชดใช้เงินคืนและทําบันทึกข้อตกลงร่วมกันโดยทุกครั้งตํารวจจะเรียกตนและลูกหนี้เข้ามาเพื่อจ่ายและรับเงินกัน โดยแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้รองสารวัตรคนดังกล่าว 10 เปอร์เซ็นต์

 

ซึ่งที่ผ่านมาไม่มีปัญหาโดยลูกหนี้ชดใช้คืนมาแล้วกว่า 3 แสนบาท แต่มามีปัญหาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาซึ่งติดต่อรองสารวัตรยากมาก อดีตสามีจึงสอบถามไปยังลูกหนี้พบว่า นําเงินมาฝากไว้กับรองสารวัตร 2 ครั้งรวม 3 หมื่นบาท จนกระทั่งรองสารวัตรยอมรับว่าเงินอยู่กับตัวเองจริงแต่ยังไม่มีเวลา ซึ่งตนกังวลว่าจะถูกเบี้ยวเงินจึงและจําเป็นต้องใช้เงินในการเลี้ยงดูลูก จึงตัดสินใจร้องขอให้สายไหมต้องรอดช่วยเหลือ

 

นายเอกภพ ระบุว่า เบื้องต้นจะประสานไปยังผู้กํากับการ สภ.ดังกล่าว ให้บอกลูกน้องนําเงินมาคืนผู้เสียหาย เพราะอาจจะเข้าข่ายความผิดฐานยักยอกทรัพย์ได้ ส่วนเงิน 10 เปอร์เซ็นต์ แม้ผู้เสียหายจะให้ด้วยความสมัคใจแต่ตํารวจก็ไม่ควรรับ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube