Home
|
อาชญากรรม

ฉุน! หาเมียไม่เจอลากเด็กซ้อม ข่มขืนสาว คุยโวไม่กลัวตํารวจ

Featured Image

 

 

 

ผู้เสียหาย3 คน ร้องสายไหมต้องรอดถูกขาใหญ่นาเกลือ ลากเด็กไปกระทืบ – ข่มขืนหญิงสาว เข้าใจผิดคิดว่าพาภรรยาหนี

 

 

 

 

วันนี้(6 ต.ค. 67) นายเอ (นามสมมติ) อายุ 20 พร้อมด้วย น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี และเยาวชนชายอายุ 15 ปี เดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีถูกนายแต้น อายุ 37 ปี ขาใหญ่ในพื้นที่นาเกลือ จ.ชลบุรี ก่อเหตุทําร้ายร่างกายและข่มขืน น.ส.บี

 

โดย น.ส.บี ผู้เสียหาย เล่าว่า นายแต้นผู้ก่อเหตุได้มาเคาะห้องของตนพร้อมกับพวกและบังคับให้ไปช่วยตามหา น.ส.หงษ์ ภรรยาของผู้ก่อเหตุ ตนและแฟนจึงยอมตามไปเพราะรู้ว่านายแต้นเป็นขาใหญ่ในพื้นที่แต่ยืนยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ก่อนจะถูกจับแยกกับแฟนและไปเคาะห้องของน้องอายุ 15 ซึ่งนายแต้นมีการสอบถามหาภรรยา แต่น้องยืนยันว่าไม่รู้

 

จึงถูกนายแต้นกระทืบจนฟกชํ้าไปทั้งตัวและลากออกไปพร้อมกับตนไปยังสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่หนองปรือ จากนั้นได้ลงมือข่มขืนตนพร้อมข่มขู่ว่าหากหนีหรือร้องขอความช่วยเหลือจะถูกทําร้ายร่างกายเหมือนน้องอายุ 15 หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองปรือ แต่คดียังไม่คืบหน้าและนายแต้นผู้ก่อเหตุยังวนเวียนคุกคามอยู่ทุกวันอีกทั้งยังบอกด้วยว่าไม่กลัวตํารวจเพราะเข้าออกคุกเป็นประจํา

 

จึงตัดสินใจเข้ามาร้องขอให้สายไหมต้องรอดช่วยเหลือ ขณะที่นายเอ ระบุว่า หลังทราบว่าแฟนถูกข่มขืน จึงพยายามจะไปเอาเรื่องนายแต้น แต่กลับถูกนายแต้นทำร้ายร่างกายซ้ำ โดยใช้ไม้ฟาดศีรษะจนแตก

 

ด้านเอกภพ กล่าวว่า นายแต้นถือเป็นบุคคลอันตราย ซึ่งผู้เสียหายมีหลักฐานครบ เชื่อว่าคดีไม่ซับซ้อน ภายในสัปดาห์หน้าตนจะลงพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube