Home
|
อาชญากรรม

คุมสอบหนุ่มซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าเจอฉี่ม่วง เร่งติดตั้งเสาไฟใหม่

Featured Image

 

 

 

ตํารวจคุมตัวคนขับเก๋งพุ่งชนเสาไฟ ลาดพร้าว 48 โค่น 12 ต้น พบฉี่ม่วง รอสอบสาเหตุอุบัติเหตุ ขณะที่การไฟฟ้าเร่งติดตั้งเสาใหม่

 

 

 

 

วันนี้(6 ต.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.สุธิสาร ได้คุมตัว นายอาซัน คนขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าภายในซอยลาดพร้าว 48 มาสอบสวนพร้อมทําการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติพพบเป็นสีม่วง ส่วนการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายไม่พบและจากการตรวจค้นภายในรถคันเกิดเหตุพบยาบ้าจำนวน 25 เม็ด ไอซ์จำนวนหนึ่งและปืนขนาด 11 มม. ที่ตัวของนายอาซัน อีกทั้งยังพบเครื่องดื่มบรรจุขวดคล้ายน้ำกระท่อมอยู่ภายในรถอีกด้วย

 

เบื้องนายอาซัน ให้การว่าเข้ามาจากถนนลาดพร้าวเข้ามาในยังซอยลาดพร้าว 48 เพื่อกลับหอพักที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ก่อนจะประสบอุบัติเหตุ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสืบสวนเพิ่มเติม

 

สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นพบว่ามีเสาไฟฟ้าหักจำนวน 12 ต้น หลังจากนี้การไฟฟ้านครหลวงจะดำเนินการประเมินมูลค่าความเสียหาย เพื่อแจ้งความร้องทุกข์เรียกค่าเสียหายเช่นเดียวกับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สามารถไปแจ้งความร้องทุกข์เรียกค่าเสียหายได้ที่ สน.สุทธิสาร ทั้งนี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการซ่อมแซมเสาไฟฟ้าที่หักโค่นและติดตั้งเสาใหม่ให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube