Home
|
อาชญากรรม

“อัจฉริยะ” จี้ “บิ๊กต่าย” ตั้งกก.สอบ “ผกก.ดัง” ปล่อยผับจีนเปิดยันสว่าง

Featured Image

 

 

 

“อัจฉริยะ”ยื่นหนังสือ”บิ๊กต่าย”จี้ตั้งกก.สอบ ผกก.ดัง ปล่อยผับจีนทีมงานผับจินหลิงเก่าเปิดยันสว่าง โดยไร้ใบอนุญาตแถมมีการซ้อมทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว เชื่อมีการเรียกรับผลประโยชน์

 

 

 

 

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.กิตตรัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงและวินัยร้ายแรงผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง

 

อ้างมีข้อมูลว่ามีการเรียกรับผลประโยชน์และดูแลผับเถื่อนของกลุ่มคนจีนมาเฟียที่เป็นทีมงานผับจินหลิงเก่าที่เปิดผับย่านห้วยขวางยันสว่าง โดยไม่มีใบอนุญาตและปล่อยให้มีการทำร้ายและกรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวจีน หากพบการกระทำความผิดทางอาญาขอให้ดำเนินคดีตามอำนาจหน้าที่

 

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ตนเองได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้เสียหายชาวจีน( MR.FAN HUIZENG ) ว่า ถูกนายพลวัต (สงวนนามสกุล) กับพวกรวม6คน ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในผับแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง(KLคลับ) เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.67 เวลา 03.10น. เนื่องจากไม่พอใจผู้เสียหายซึ่งไปเที่ยวที่ผับเพียงคนเดียวได้เอามือไปสัมผัสโดนบริเวณหน้าอกผู้หญิงที่ยืนอยู่กับกลุ่มคนที่ทำร้าย เพราะเข้าใจผิดว่าเป็นเพื่อนสนิท

 

ซึ่งได้มีการขอโทษแล้ว แต่ผู้หญิงไม่พอใจและได้ตบหน้าพร้อมเรียกเงินชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 100,000 โดยมีการบังคับให้โอนเงินผ่านวีแชท เมื่อผู้เสียหายเห็นท่าไม่ดีจึงเดินหนีก่อนจะถูกตามมารุมทำร้ายบริเวณหน้าผับจนสลบไปก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อมากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ให้ทนายตามมาเรียกค่าเสียหายให้กับผู้หญิงอีก 5 แสนบาท

 

แต่ผู้เสียหายไม่ยอมและเห็นว่าหากตนเองผิดให้ไปแจ้งความดำเนินคดี ไม่ใช่มาทำร้ายและบังคับเอาเงิน พร้อมขอให้มีการตรวจสอบที่มาของบัตรประชาชนของทั้ง6คนว่าได้มาโดยชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ หากพบการกระทำความผิดทางอาญาขอให้ดำเนินคดีตามอำนาจหน้าที่ต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube