Home
|
อาชญากรรม

เศร้าญาติรับร่างเหยื่อ “ติ๊ก ชีโร่” ซิ่งชนดับ

Featured Image

 

 

 

เศร้าญาติรับร่างเหยื่อ “ติ๊ก ชีโร่” ซิ่งชนดับ เจ้าตัวเตรียมร่วมฟังสวดคืนแรก วัดพระศรีฯ บางเขน

 

 

 

วันนี้( 12 ต.ค.67) นายจิรวัฒน์ ศิวพรพิทักษ์ อายุ 56 ปี บิดาพร้อมด้วยญาติและกลุ่มเพื่อน เดินทางนำเอกสารติดต่อขอรับศพ น.ส.เทียนพร หรือเมจิ ศิวพรพิทักษ์ อายุ 28 ปี ลูกสาว ที่ถูกนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือติ๊ก ชีโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถยนต์ตู้ ยี่ห้อฮุนได สีดำ หมายเลขทะเบียน ฮม 7999 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนขณะ น.ส.เทียนพร ขับขี่จักรยานยนต์ จนเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

 

ซึ่งเป็นน้องชายของ น.ส.เทียนพร ถูกนำตัวส่งรักษา รพ.ภูมิพล เหตุเกิดบริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อช่วงตี 4 ของวันที่ (10 ต.ค.) ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศรกเศร้า

 

นายจิรวัฒน์ พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า อาการของ จูเนอร์ ลูกชายที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย และยังมีอาการไตวาย โดยวันนี้จะมีการผ่าตัดกระดูกเชิงกราน แต่อาการดีกว่าในวันแรก เมื่อวานนี้ทางด้านติ๊ก ชีโร่ ได้เข้ามามาเยี่ยมอาการของลูก และรับปากว่า จะเข้ามาเยี่ยมอาการของลูกทุกวัน ส่วนคู่กรณี ตนยังไม่อยากให้อภัยเพราะว่าสูญเสียเยอะ และตอนนี้ลูกชายอีกคนบาดเจ็บก็ยังไม่ดีขึ้น และทางด้านผู้เป็นแม่ก็ยังทำใจไม่ได้ และยังโศกเศร้า

 

ส่วนของเรื่องแอลกอฮอล์ ตนได้เรียกร้องให้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในวันเกิดเหตุแล้ว เพราะพบเห็นอาการเมาของคนในกลุ่มที่นั่งรถมากับ ติ๊ก ชีโร่ จึงได้มีการเรียกขอให้ตรวจแอลกอฮอล์ โดยเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะให้ไปเป่าที่โรงพัก แต่ปรากฏว่าติ๊ก ไม่ได้มาด้วย

 

โดยแจ้งว่ามีอาการเจ็บหน้าอกและไปโรงพยาบาล ตนจึงได้แย้งไปว่าทำไมไม่เป่าตั้งแต่อยู่ในที่เกิดเหตุ และได้ถามกับเจ้าหน้าที่ว่าทราบไหมว่าไปที่โรงพยาบาลไหน จะได้ตามไป กระทั่งมาทราบในตอนเช้า โดยขณะนี้ผลแอลกอฮอล์ยังไม่ออก ต้องรอ 3 วัน คาดว่าจะทราบผลภายในวันนี้

 

เบื้องต้นญาติเตรียมนำร่างผู้เสียชีวิต ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน โดยนาย ติ๊ก ชีโร่ จะเข้ามาร่วมฟังสวดอภิธรรม และเริ่มรดน้ำศพเวลา 16.00 น.ของวันนี้และจะสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ในวันที่ 12,14 ต.ค 67 และฌาปนกิจในวันที่ 15 ต.ค.67

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube