Home
|
อาชญากรรม

“แซม ยุรนันท์” เข้าพบ ตร.ปคบ ปัดตอบสื่อ

Featured Image

 

 

 

 

แซม ยุรนันท์ เข้าพบ ตร.ปคบ ปัดตอบสื่อมวลชน ยังไม่กังวล ด้าน มิน พีชญา เตรียมเข้าให้ข้อมูล พงส.เช่นกัน

 

 

 

 

วันนี้ (12 ต.ค 67) เวลา 16.15 น. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) นายยุรนันท์ ภมรมนตรี หรือ แซม ยุรนันม์ อายุ 61 ปี นักแสดงชายชื่อดัง เดินทางเข้าพบพงส.บก.ปคบ. เพื่อให้ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ กรณีที่มีการร่วมงานกับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป

 

ขณะที่แซมยุรนันท์เดินทางเข้าให้ปากคำนั้น เดินทางมาด้วยอาการปกติพร้อมกับยิ้มแย้มให้กับสื่อมวลชน โดยสวมเสื้อสีขาวคลุมทับด้วยเสื้อคลุมสีกรมท่า กางเกงแสลคสีดำ พร้อมเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ในวันนี้ไม่ได้มีหมายเรียกตนมาแต่อย่างใด ทางสื่อมวลชนก็ได้พยายามสอบถามต่อว่า มาในวันนี้เพราะกลัวจะมีหมายจับหรือไม่ แซม ยุรนันท์ กล่าวว่า ไม่ครับ ถามต่อว่ามีความกังวลสำหรับเรื่องคดีหรือไม่ แซม ยุรนันท์ ระบุว่า ไม่ครับ

 

เมื่อผู้สื่อข่าวกล่าวว่า ถึงเวลาที่จะต้องชี้แจงแล้ว มีอะไรจะชี้แจงหรือไม่ แซม ยุรนันท์ กล่าวเพียงสั้นๆว่า เจ้าหน้าที่รออยู่ ก่อนที่จะฝ่าวงสื่อเพื่อขึ้นไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า มิน พีชญา วัฒนามนตรี หรือ บอสมิน ดาราสาวชื่อดังที่ควบตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป จำกัด ก็ได้ย่องเงียบหลบสื่อมวลชน เข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. แล้วเช่นกัน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube