Home
|
อาชญากรรม

“บอสพอล” ร่ำไห้ ประกาศยอมแพ้ พร้อมเยียวยา

Featured Image
“บอสพอล” เจ้าของ ดิไอคอนกรุ๊ป ร่ำไห้ ประกาศยอมแพ้ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย จนหมดตัว-หมดชีวิต

 

 

 

วันนี้ ( 14 ต.ค 67) บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล เจ้าของบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป มาร่วมในรายการ โหนกระแส โดยมีนายกรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ทั้งนี้ บอสพอล ระบุว่า อยากมาออกรายการในโอกาสที่ยังมีอยู่ และได้หลั่งน้ำตาตลอดรายการ

 

 

ทั้งนี้ นายบุญมี ที่เป็นแม่ข่ายได้โทรศัพท์เข้ามาในรายการ ซึ่งได้คุยกันเรื่องเงินที่ยังค้างอยู่ แต่กลับบอกว่าคืนไม่ได้ ให้มาเป็นลูกข่ายแทน ให้สวมสิทธิ์ของพี่ แล้วมาซื้อของอีกครั้ง บอสพอลกล่าวว่า ไม่ทราบ มีเรื่องร้องเรียนจากไอคอนเฮลท์ สายตรง เรื่องธุรกิจ แต่ไม่รู้เรื่องว่ามีเรื่องถึงขั้นตนฆ่าตัวตาย ผมขอโทษ ถ้ารู้จะไม่ยอมให้เกิดเรื่องนี้ ต้องขอโทษด้วย

 

 

ด้านพี่แป๋ว ผู้พิการทางขา เป็นโปลิโอ เผยเป็นช่วงโควิด ค้าขายไม่ดี แต่เห็นโฆษณาเรื่องอบรมขายออนไลน์ ก็โอนเงินค่าเรียน 299 บาท หลังจะเรียนทำติ๊กต๊อก ก่อนเข้าไปถามแล้วว่าไม่ใช่ขายตรง ไม่ใช่ลงทุนใช่ไหม เขาก็บอกไม่ใช่ เป็นการเรียนเพื่อเอาไปต่อยอด เมื่อเข้าไปเรียน ก็สอนจริงๆ ทำติ๊กต๊อกพื้นฐาน เรียนไป 2- 3 ชั่วโมง ก็มีคนที่ประสบความสำเร็จ มาบอกว่าถ้าอยากประสบความสำเร็จ ไม่ต้องลงทุนแพ็คของเอง ส่งของเอง ถ้าลงทุน 2.5 พัน ก็ซื้อมากินมาใช้เอง ถ้าเป็นค้าปลีก ก็ลงทุน 2.5 หมื่น ถ้าอยากเป็นร้านใหญ่ ก็ 5 หมื่นมีทอน ลงทุนครั้งเดียว ไม่ต้องจ่ายอีกเลย เป็นดีลเลอร์ได้เลย ฟังถึงตรงนี้ก็สนใจมากๆ

 

 

บอสพอล กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมาก เมื่อรู้ว่ามีคนเสียหายถึงขั้นเสียชีวิต หลังจากนี้ก็ต้องเยียวยา ต้องรับผิดชอบ ตามแต่ละรูปแบบของผู้เสียหาย แบ่งกลุ่มว่าใครเสียหายมาก เสียหายน้อย เป็นกลุ่มเปราะบางที่จะต้องเร่งช่วยเหลือ ผมยอมแพ้มานานแล้ว ผมไม่รู้ว่าผมสู้กับอะไรอยู่ด้วยซ้ำ ผมยอมแล้วครับ ยืนยันไม่มีแผนอะไรกับชีวิตแล้ว ไม่รู้ว่าสู้อยู่กับอะไร

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube