Home
|
อาชญากรรม

ทนาย ยัน “บอสพอล” มาสคบ.แน่ แจงเหตุเบี้ยวนัดช่วงเช้า

Featured Image
ทนาย ยัน “บอสพอล” มาแน่แม้เลยเวลานัด อ้างเอกสารไม่ครบ จึงเบี้ยวนัดช่วงเช้า

 

 

 

วันนี้ (16 ต.ค. 67) ที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนของ สคบ. โดยยืนยันว่าวันนี้ ”บอสพอล“ อยู่ระหว่างการเดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน เหตุผลที่เมื่อเช้าไม่เข้าพบพนักงานสอบสวนนั้น เนื่องจากเอกสารหลายอย่างถูกตำรวจยึดไป กังวลว่าเอกสารจะไม่ครบ จึงประสานขอให้มีการเลื่อนออกไปก่อน แต่ สคบ.ไม่อนุญาตให้เลื่อน

 

 

เมื่อถามว่ารู้สึกกังวลหรือไม่ ที่ สคบ.ยืนยันว่าไม่เหลือเวลาให้ชี้แจงแล้ว นายวิฑูรย์ ยืนยันว่า ไม่กังวลอะไร เราก็ดำเนินการตามกฏหมาย อีกทั้งเราในฐานะผู้ถูกกล่าวหาเมื่อเกิดสถานการณ์แบบนี้แล้วเขาไม่ให้เลื่อน เราก็เข้าใจได้ ก็ไม่ว่ากัน แต่เราก็มาแล้ว และ สคบ. จะต้องฟังข้อเท็จจริงจากเราก่อน ไม่ใช่เรื่องว่าแก้ตัวหรือไม่แก้ตัว แต่เป็นเรื่องที่ให้ความเป็นธรรมกับเรา

 

 

ส่วนเอกสารที่ตำรวจยึดไป มีเอกสารอะไรสำคัญที่เราต้องนำมาชี้แจงบ้าง นายวิฑูรย์ กล่าวว่า มีหลายอย่าง เรื่องเกี่ยวข้องกับธุรกิจและการขายสินค้าต่างๆ ส่วนที่ สคบ.จะ ประชุมเพื่อเพิกถอนใบอนุญาตการทำธุรกิจของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ปนั้น นายวิฑูรย์ กล่าวว่า ตอนนี้เลยจุดที่กังวลไปแล้ว แต่เป็นจุดที่เราต้องมาชี้แจง ซึ่งตัวของบอสพอลก็ทราบ ส่วนหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรก็ว่ากันไปตามข้อเท็จจริง ซึ่ง สคบ.ควรสอบถามเราก่อนว่าเราทำผิดจริงๆ หรือมไม่ และหากมีการเพิกถอนจริงเราก็จะอุทธรณ์คำสั่ง เพราะถือว่าไม่ให้ความเป็นธรรมกับเรา ส่วนตัวก็มั่นใจว่า สคบ. จะให้ความเป็นธรรมกับเราเช่นกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube