Home
|
อาชญากรรม

“เต้ มงคลกิตติ์” พาเมียแจ้งความตกเป็นผู้เสียหายดิไอคอน

Featured Image
ไม่รอด “เต้ มงคลกิตติ์” พาภรรยาแจ้งตำรวจปคบ. หลังตกเป็นผู้เสียหายดิไอคอน

 

 

 

วันนี้ ( 16 ต.ค 67) ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ พาภรรยามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เนื่องจากภรรยาของนายมงคลกิตติ์ตกเป็นผู้เสียหายจากการลงทุนบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป จำนวน 25,000 บาท

 

 

นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า ตนเพิ่งทราบจากภรรยาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า ก่อนหน้านี้ได้ลงทุนกับดิไอคอน โดยเมื่อช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อนหน้านี้ ภรรยาได้เห็นโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียชักชวนให้ร่วมลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งภรรยาก็เป็นนักธุรกิจอยู่แล้วและเห็นว่าน่าจะมีโอกาสต่อยอดทางธุรกิจได้ รวมทั้งเห็นว่ามีการโฆษณารูปศิลปินดาราที่สร้างความน่าเชื่อถือ เลยเลือกที่จะลงทุนเปิดบิลเป็นการนำสินค้าวิตามินและอาหารเสริมมาขายในจำนวน 25,000 บาท แต่ไม่สามารถขายได้แม้แต่ชิ้นเดียว

 

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความเห็นเรื่องคลิปเสียงของบุคคลที่ถูกอ้างว่าเป็นนักการเมืองเรียกรับผลประโยชน์จากบอสพอล นายมงคลกิตติ์ ระบุว่า ตนเองรู้จักกับเจ้าของเสียงที่เป็นนักการเมืองคนนั้นเป็นอย่างดี และพอทราบพฤติกรรมของนักการเมืองคนดังกล่าว ทั้งนี้บริษัทขายตรงในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นบริษัทข้ามชาติหรือสัญชาติไทย

 

 

โดยเฉพาะบริษัทเบอร์ต้น ๆ ของประเทศ ก็ถูกนักการเมืองเรียกรับผลประโยชน์ เพื่อปกป้องผลประโยชน์ทางธุรกิจ เนื่องจากธุรกิจขายตรงนั้นอยู่บนเส้นด้ายที่อาจจะกลายเป็นการแชร์ลูกโซ่และฉ้อโกงประชาชนได้เช่นเดียวกัน จึงจำเป็นต้องพึ่งพานักการเมืองเหล่านี้เพื่อเอาตัวรอด อีกทั้งตนมองว่า ในประเทศไทยก็มีองค์กรเทวดาเยอะอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติอย่างที่ทุกคนรู้ ๆ กัน.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube