Home
|
อาชญากรรม

บอสพอลปัดฉ้อโกง ขณะทนายเผยเจ้าตัวห่วงแม่ แยกสอบ18ผตห.

Featured Image
ตำรวจยังสอบปากคำผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ปทั้ง 18 คน ทนายความบอสพอลเผย เจ้าตัวให้การปฏิเสธยืนยันธุรกิจไม่ใช่แชร์ลูกโซ่

 

 

 

วันนี้ (17 ต.ค 67) เวลา 09.00 ตำรวจได้เบิกตัวผู้ต้องหา ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ปจำกัด ทั้ง 18 คน จากการถูกควบคุมตัวที่อาคารประชาอารักษ์ มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่อาคารพิทักษ์สันติ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

 

 

 

โดยนายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ พอลนั้นยังคงให้ปากคำ เปิดเผยว่า หลัง ถูกจับคุมตัวมาทั้ง 18 คนได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแยกสอบปากคำ ซึ่งในส่วนของนายวรัตน์พล นั้นยังคงให้ปากคำ เป็นเหมือนที่เคยให้ในรายการต่าง ๆ ทางโทรทัศน์ ว่ารูปแบบการประกอบธุรกิจไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธ

 

 

ส่วนคนอื่น ๆ พบว่าเคยเดินทางเข้าให้ปากคำมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งทั้งหมดยังคงยืนยันคำให้การเดิม และไม่กังวลแม้ตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว และได้เตรียมหลักทรัพย์ที่จะขอยื่นประกันตัวในชั้นศาลแต่ส่วนรายละเอียดว่าจะเป็นจำนวนเท่าไหร่ นั้นไม่สามารถตอบได้เนื่องจากทีมทนายความอีกทีมอยู่ระหว่างดำเนินการ

 

 

ส่วนเหตุผลที่จะเสนอต่อศาลเพื่อขอยื่นประกันตัวนั้น โดยจะมีการจะรายงานตัวทุก 5 วัน และให้เหตุผลว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่มีเจตนาหลบหนี ซึ่งการจับกุมตัวนายพอลเมื่อวานนี้ ก็เป็นการจับกุมขณะเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) แต่หากไม่ได้รับการประกันตัวในชั้นศาลก็ไม่รู้สึกกังวล เพราะมองว่าเป็นการเปลี่ยนที่นอน แต่นายพอลได้ฝากให้ ดูแลครอบครัวโดยเฉพาะแม่ ในขณะที่ตัวเองยังอยู่ระหว่างถูกคุมขัง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube