Home
|
อาชญากรรม

แพรรี่ แนะ ท่าน ว.วชิรเมธี ยอมรับความจริง พลาดอวยดิไอคอน

Featured Image
แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์คลิป แนะ ท่าน ว.วชิรเมธี ยอมรับความจริง เป็นพระก็พลาดได้ ปม ดิไอคอนกรุ๊ป

 

 

 

วันนี้ (17 ต.ค 67) จากกรณีธุรกิจออนไลน์อย่าง ดิไอคอนกรุ๊ป กลายเป็นคดีดังที่มีผู้เสียหายจำนวนมาก และเหล่าบอสดิไอคอน ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นดาราดังในวงการบันเทิงไทย ได้ถูกตำรวจจับกุมและนำมาสอบปากคำในเช้าวันนี้ (17 ตุลาคม)ขณะเดียวกัน ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ แพรรี่ นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ และอดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักเทศน์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “บัณฑิตยังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้งได้ค่ะ

 

 

แพรรี่ กล่าวถึงกรณี ว.วชิรเมธี รับนิมนต์ไปแสดงธรรมเทศนา ที่บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ตอนหนึ่ง ว่า “กรณี อาจารย์ ว. สำหรับดิฉันง่ายสุดคือท่านต้องรับผิดชอบ ด้วยความกล้าหาญ ในฐานะที่เป็นพระที่มีลูกศิษย์ลูกหาเยอะ ครั้งนี้ท่านพลาด ไม่ต้องแก้ตัวอะไรเลย ดิฉันก็ไปดูคลิปมาแล้วท่านพลาดจริงๆ ท่านบอกว่าท่านอ่านประวัติของบอสคนนั้น

 

 

 

ไปซัพพอร์ตเขาว่าอ่านประวัติเขามาแล้วล้มลุกคลุกคลาน ดิฉันว่ามันคือการที่เราไปรับรองการันตีคุณสมบัติของเขา ว่าคนๆ นี้เอาแบบอย่างได้ ซึ่งอาจารย์ ว. อาจจะไม่รู้จริงๆ ว่าเบื้องหลังเขาทำอะไรมา มันไม่ใช่เรื่องผิด แต่ท่านต้องยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า อาตมามองคนผิดจริงๆ และขอโทษในบางส่วนที่อาตมาอาจจะไปพูดหรือส่งเสริมให้คนมีความรู้สึกว่าบริษัทนี้ดี ประมาณนี้พอ

 

 

 

ไม่เสียหายหรอก เราเป็นพระ มีส่วนไหนที่เราควรจะออกมายอมรับและขอโทษฆราวาสญาติโยม ไม่เสียหายหรอก เป็นพระก็ผิดพลาดได้ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ได้ ไม่งั้นเขาจะบอกหรือว่า “สี่เท้ายังรู้พลาด นักปราชญยังรู้พลั้ง” ครั้งนี้ท่านพลาดในการรีบการันตีคนๆ หนึ่งโดยที่ไม่รู้จักเขาดีจริงๆ ดิฉันคิดว่าท่านก็เป็นนักเทศน์ที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของเมืองไทย ดิฉันก็ยังนับถือท่านเพราะสิ่งที่ท่านทำหลายๆ เรื่องเป็นสิ่งที่ดี อยู่ตรงจุดนั้น เพราะฉะนั้นท่านก็น่าจะรู้ว่าสิ่งที่ท่านพูดมันมีผล มีความน่าเชื่อ การที่ไปบริษัทแล้วไปพูดอวยแบบนั้น เขาเอาคลิปท่านไปแสวงหาประโยน์แน่นอน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube