Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กต่าย” รับปากจะผลักดันองค์กรดูแลทุกข์สุขประชาชนให้ที่ดีที่สุด

Featured Image
ผบ.ตร.รับปากในฐานะผู้นำองค์กร จะผลักดันการทำงานดูแลทุกข์สุขของประชาชนให้ดีที่สุด –ขอช่วยส่งเสริมและยกย่องเชิดชูตำรวจดี ส่วนตำรวจไม่ดีหากพบหลักฐานฟันวินัยทันที

 

 

 

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ์ พันธุ์เพ็ชร์ ผบ.ตร. เปิดเผยก่อนเป็นประธานพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวนทั้งสิ้น 709 ราย จาก 14 ประเภท เนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2567 ว่า เนื่องในวันตำรวจอยากฝากถึงพี่น้องข้าราชการตำรวจทุกนายให้ช่วยกันทำงานที่ต้องปฏิบัติและขอให้มุ่งเน้นดูแลความสงบสุขของพี่น้องประชาชน พยายามทำงานให้เกิดความเชื่อมั่นและศรัทธาของประชาชน ให้ประชาชนไว้ใจการทำงานของตำรวจ ตนเองเข้าใจดีว่าทุกคนเหนื่อย แต่ขอความร่วมมือร่วมแรวร่วมใจทำหน้าที่ที่ข้าราชการตำรวจพึงกระทำเพื่อพี่น้องประชาชน

 

 

ผบ.ตร.กล่าวว่าในฐานะที่ตนเองเป็นผู้นำขององค์กรนี้จะผลักดันการทำงานโดยเฉพาะการดูแลทุกข์สุขของประชาชนให้ดีที่สุด ขอโอกาสประชาชนให้ข้าราชการตำรวจได้ทำงาน ส่วนข้าราชการตำรวจนายใดที่ประพฤติไม่ดีไม่ชอบ หากพบหลักฐานก็จะดำเนินการทางวินัยทันที ส่วนตำรวจที่ดีก็อยากให้ประชาชนช่วยกันส่งเสริม ยกย่องเชิดชูเพื่อจะได้มีกำลังใจที่ดีในการทำงานต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube