Home
|
อาชญากรรม

อดีตนักแสดง เปิด 2 แม่ข่ายใหญ่มีลูกทีมนับแสน

Featured Image

 

 

 

“กัน จอมพลัง” นําอดีต 2 นักแสดง ให้ปากคําเพิ่มคดี “ดิไอคอน” พร้อมเปิดตัวละครใหม่ ระดับแม่ข่ายมีลูกทีมนับแสน

 

 

วันนี้(17 ต.ค. 67) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พา น.ส.อัจฉรา ทองเทพ หรือเอ๋ และ นายคริสโตเฟอร์ อดีตนักแสดง ผู้เสียหายจากคดี ดิไอคอน กรุ๊ป เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อตรวจสอบคลิปเสียงบอสพอลกับบุคคลปริศนา หลังบอสพอลยอมรับว่ามีการจ่ายเงินให้บุคคลต่างๆจริง เกรงจะไม่ได้รับความเป็นและวิ่งเต้นในคดี

 

น.ส.อัจฉรา เปิดเผยว่าตนเป็นผู้เสียหายเหมือนกัน แต่เนื่องจากตนเป็นดาราจึงสามารถเข้าถึงตัวบอสใหญ่ ๆ ได้มากกว่าคนอื่น ยอมรับว่าขณะนี้เกรงว่าเหล่า “เทวดา” ที่อยู่เบื้องหลังของบอสพอลจะเข้ามาช่วยเหลือคดี นอกจากนี้อยากฝากถึงอีก 2 บอส คือ ”แม่โน๊ต – พ่อหนุ่ม“ ที่เป็นแม่ข่ายของตน อยากให้ออกมาให้ข้อมูลเพราะข้อมูลเหล่านั้นจะเป็นประโยชน์กับตำรวจและเป็นการช่วยเหลือลูกข่ายอีกหลายแสนคนที่เป็นลูกทีม ”แม่โน๊ต – พ่อหนุ่ม“ แต่หากทั้งคู่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยก็สามารถประสานมาที่ ”กัน จอมพลัง“ ได้

 

ขณะที่ “กัน จอมพลัง” ระบุว่า ในส่วนของแม่ทีมหรือแม่ข่ายที่ยังมีความมั่นอกมั่นใจอยู่ ตนอยากจะบอกว่าขณะนี้ตำรวจออกหมายจับพร้อมจับกุมบอสทั้ง 18 คน แล้ว จึงอยากแจ้งกับเหล่าแม่ข่ายที่เหลือว่าตอนนี้ยังพอมีเวลาที่จะออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ หากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยสามารถติดต่อมาที่ตนได้ ยินดีให้ความช่วยเหลือเต็มที่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube