Home
|
อาชญากรรม

ทนาย “บอสพอล” ยันชัด! ไม่ยื่นประกัน

Featured Image
ทนาย “บอสพอล” ยัน! ไม่ยื่นประกันตัว หลังเห็นคําสั่งศาลเมื่อวานนี้ เตรียมเพิ่มหลักทรัพย์ครั้งต่อไป

 

 

วันนี้(18 ต.ค. 67) นายวิทูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล หรือ บอสพอล เปิดเผยว่า วันนี้ตนจะไม่ยื่นขอประกันตัวในชั้นศาล เนื่องจากเห็นคําพิจารณาศาลเมื่อวานนี้แล้วว่าคดีดังกล่าวกลุ่มผู้ต้องหามีลักษณะกระทำกันเป็นขบวนการ หากอนุญาตให้ประกันตัวแล้วเกรงว่าจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน ส่วนเหตุผลที่ต้องนํา “บอสพอล” ไปฝากขังวันนี้ เนื่องจากมีความประสงค์ให้การเพิ่ม เพื่อยืนยันว่าบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป และผู้ต้องหาทั้งหมดไม่ได้กระทําความผิดที่ถูกกล่าวหาพร้อมยื่นเอกกระสารประกอบ

 

 

โดยเมื่อวานนี้ที่ผ่านมา พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้เข้ามาสอบปากคำเกี่ยวกับกรณีคลิปเสียงที่มีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งทนายวิทูรย์ ระบุว่า “บอสพอล” ยอมรับเป็นเสียงตัวเองจริง แต่ยืนยันว่าไม่มีการจ่ายสินบนให้หน่วยงานใดทั้งสิ้น

 

 

ส่วนเทวดาที่พูดถึงก็หมายถึงเทวดาจริงๆตามความเชื่อของ “บอสพอล” สําหรับเรื่องสินบนหมื่นล้านที่ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยข้อมูลนั้น ยืนยันว่า “ไม่ใช่ข้อเท็จจริง เพราะยอดขายสินค้าหมื่นล้าน ถ้าให้สินบนหมดก็ไม่ต้องทํางานแล้ว” พร้อมฝากถึงด้วยว่าระวังโดนข้อหาให้การเท็จ

 

 

ทั้งนี้ ทนายวิทูรย์ เปิดเผยถึงการยื่นประกันตัว “บอสพอล” หลังจากนี้ด้วยว่า อาจจะต้องเพิ่มหลักทรัพย์มากกว่า 2 ล้านบาท ส่วนจะเป็นจํานวนเท่าไหร่นั้นไม่ขอเปิดเผย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube