Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กเต่า” ลั่น ไม่ละเว้นจับเทวดารีดทรัพย์ “บอสพอล”

Featured Image

 

 

 

 

“บิ๊กเต่า” เผย ก่อนประชุม ปมคลิปเสียงรีดทรัพย์ บอสพอล ย้ำ ทำทุกอย่างตรงไปตรงมา ไม่ละเว้น เทวดาจะใหญ่แค่ไหน ก็ต้องโดนจับ

 

 

 

 

 

วันนี้ (21 ต.ค 67) เวลา 11.00 น. ที่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ประชุมย่อยนอกรอบ หารือแนวทางการตรวจสอบคลิปเสียงลับนักร้องเรียน-นักการเมืองชื่อดัง เรียกรับเงินจาก นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล ดิ ไอคอน กรุ๊ป หลังจากคนขับรถบอสพอล นำมือถืออีกเครื่องมามอบให้ตำรวจ

 

พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ เปิดเผยก่อนเข้าประชุมคณะทำงาน บก.ปปป. ว่า วันนี้จะมีการประชุม 2 เรื่อง เรื่องแรกคือเรื่อง ความร่วมมือของ ป.ป.ช. ป.ป.ท. และ บก.ปปป. ในการคลี่คลายกรณีรถบัสทัศนศึกษาที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ของรัฐ อาจเข้าข่ายการกระทำความผิด เกี่ยวกับการไม่ตรวจสอบรถให้เป็นไปมาตรฐาน จนทำให้เกิดเพลิงไหม้

 

ส่วนอีกเรื่อง คือ ประเด็นคลิปเสียงที่เกี่ยวเนื่องกับบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป ตอนนี้กำลังเร่งดำเนินการตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งจะทำทุกอย่างให้เร็วที่สุด ให้โปร่งใส ตรวจสอบได้ ย้ำว่า ข้อมูลที่ได้จากเพจต่างๆ และกลุ่มที่ช่วยเหลือประชาชนต่างๆ มีทั้งจริงและไม่จริง ขอให้รอเจ้าหน้าที่ทำงาน ส่วนโทรศัพท์ของบอสพอลนั้น เปิดได้ไปแล้ว 1 เครื่อง แต่อีกเครื่องยังอยู่ระหว่างดำเนินการ เพราะผู้ต้องหายังอยู่ระหว่างการกักโรค โดยตำรวจก็จะพยายามหาทางให้ดำเนินการให้ได้เร็วที่สุด

 

เมื่อถามว่าตอนนี้คดีเริ่มมีการเชื่อมโยงไปถึงเรื่องการเมือง หนักใจหรือไม่ พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ตอบว่า ไม่หนักใจ เพราะทำอย่างตรงไปตรงมา ตามข้อมูลที่ปรากฎ ไม่มีละเว้น ตนจะจับเทวดา ซึ่งการประชุมวันนี้ จะให้ทาง ป.ป.ช. และ ป.ป.ท ร่วมฟังด้วย เพื่อความโปร่งใส

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube