Home
|
อาชญากรรม

ปะทะเดือด! แก๊งยายิงเปิดทางซิ่งรถหนีตํารวจ

Featured Image

 

 

 

 

 

แก๊งขนยาเสพติดยิงปะทะตํารวจ ซิ่งรถยนต์หนีซุกบ้านประชาชน ก่อนจนมุมจับได้ 2 ล่าอีก 1

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม ได้นํากําลังเข้าตรวจสอบเหตุแก๊งยาเสพติดขับรถยนต์หลบหลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเปิดทางหลบหนีเข้าไปภายใน ซ.สายไหม 10 โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อเชฟโรเรต ออฟต้า สีเทา ทะเบียนกรุงเทพฯ สภาพพุ่งเสยเสาไฟฟ้าพังยับ ยางล้อหลังซ้ายแตก

จ.ส.ต.ชินวุฒิ คงแสง ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม เปิดเผยว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกตรวจพื้นที่พบรถยนต์คันดังกล่าว มีชาย 2 คน และหญิง 1 คนนั่งมาในรถลักษณะต้องสงสัย จึงเรียกให้หยุดเพื่อ แต่รถคันดังกล่างได้ขับเร่งหลบหนีมาเป็นระยะทางรวมกว่า 10 กิโลเมตร

 

ซึ่งระหว่างทางได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์สายตรวจล้ม 1 คัน และรถประชาชนเสียหายอีกกว่า 10 คัน ก่อนรถจะพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทําให้ นายวุฒิศักดิ์ คนขับถูกอัดอยู่ในรถไม่สามารถหลบหนีได้ ส่วนนายอภิวัฒน์ หรือ เหน่ง และภรรยาที่นั่งมาด้วยวิ่งหลบหนีไปซ่อนในบ้านเรือนของประชาชน

โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาปิดล้อมนานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนตัดสินใจบุกเข้าตรวจค้นพบหญิงเพียงคนเดียว ส่วนนายเหน่งหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดําเนินคดี ทั้งนี้จากการตรวจค้นภายในรถยนต์พบปลอกกระสุน ขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก ที่เบาะนั่งด้านหลังพบยาไอซ์ 1 กิโลกรัม และท้ายกระโปรงรถพบยาบ้าอีกจำนวน 160,000 เม็ด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube